Ngày 4/10, một số hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đóng phim Thời gian tươi đẹp của anh và em tại Tô Châu đã được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, nữ diễn viên sinh năm 1987 mặc váy như cô dâu, tuy nhiên khuôn mặt rất khó chịu như đang tham gia vào một cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, ngay khi vừa đóng máy Triệu Lệ Dĩnh đã vui vẻ cười nói rất dễ thương.

kul_news_trieuledinh1.jpgTriệu Lệ Dĩnh mặc váy cô dâu rất xinh đẹp.
kul_news_trieuledinh3.jpgTuy nhiên, khuôn mặt của cô rất khó chịu.
kul_news_trieuledinh4.jpgCó vẻ như nàng Lâm Thiển đang có một cuộc tranh cãi lớn.
kul_news_trieuledinh6.jpgRất đông người hâm mộ đứng xem nàng tiểu hoa đán nổi danh diễn xuất.kul_news_trieuledinh5.jpgTuy nhiên, ngay khi vừa nghỉ ngơi, nữ diễn viên lại mỉm cười xinh đẹp và thân thiện.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hàng đầu tại làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên trẻ này có biệt danh là "tam nương liều mạng" khi liên tục ăn nằm tại phim trường tham gia hết bộ phim này đến bộ phim khác.

Triệu Lệ Dĩnh đang thể hiện vai Lâm Thiển trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em. Trong phim Lệ Dĩnh vào vai cô thư ký xinh đẹp, nhân ái, là người luôn sát cánh bên thiếu tá Lệ Trí Thành để vực lại công ty đang trên bờ vực phá sản.

kul_news_trieuledinh13.jpgTriệu Lệ Dĩnh đóng phim cùng Kim Hạn, đây chính là "gà" mới thuộc nhóm làm việc của nữ diễn viên. Nên bộ phim chính là cơ hội để cô lăng xê người mới.album_kulnews_dinh.jpgLoạt hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Sau nhiều bộ phim cổ trang, đây là bộ phim hiện đại mà người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh rất mong chờ. Đặc biệt, vì để đóng phim này, nữ diễn viên đã cắt ngắn mái tóc dài của mình.
kul_news_trieuledinh8.jpgThời trang của Triệu Lệ Dĩnh trong phim cũng rất được chú ý.
album_kulnews_trieuledinh9.jpgCô nàng thư ký đáng yêu Lâm Thiển
kul_news_trieuledinh11.jpgMặc dù là phim hiện đại, song vai diễn Lâm Thiển sẽ trưởng thành và quyến rũ hơn so với vai Sam Sam đáng yêu.
kul_news_trieuledinh14.jpgChàng thiếu tá điển trai Lệ Trí Thành.
kul_news_trieuledinh10.jpgKim Hạn có đôi chân dài miên man và vóc dáng rất cơ bắp rất quyến rũ.

Ai mới là nam thần các tiểu hoa đán Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... muốn hợp tác nhất?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022