Dương Tử được mời đóng Mặc Vũ Vân Gian?

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn vừa phát sóng gần đây đang nhận được nhiều yêu thích của khán giả. 

Mặc dù được chính Vu Chính lên ý tưởng kịch bản nhưng ban đầu dân tình lại không quá để ý đến dự án này, một phần cũng bởi dàn diễn viên thiếu “bắt mắt". Song, sau khi những tập đầu tiên của phim lên sóng, khán giả đã dần chú ý đến phim nhiều hơn, ngay cả khi đụng độ phải đối thủ cực kỳ nặng ký là Khánh Dư Niên 2, Mặc Vũ Vân Gian vẫn sở hữu một lượng fan phim đông đảo, “đè bẹp” luôn cả Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng của Dương Mịch - Cung Tuấn. 

n6vfs9ofn91-qdtu03u8wd2-5hzyrs1ys83.jpeg Ngô Cẩn Ngôn lấy lại danh tiếng nhờ Mặc Vũ Vân Gian.  q02mtvat681-hzknwemcub2-4da0h3ms3v3.png Xuất hiện đồn đoán Dương Tử từng được mời đóng nữ chính Mặc Vũ Vân Gian. 

Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý nhờ Mặc Vũ Vân Gian, có lẽ cũng đã rất lâu rồi kể từ sau Diên Hi Công Lược, tên tuổi của cô mới được phủ sóng diện rộng như vậy. Tuy nhiên, gần đây trên các diễn đàn mạng lại xuất hiện đồn đoán rằng đoàn phim Mặc Vũ Vân Gian từng ngỏ ý muốn Dương Tử đảm nhận nữ chính nhưng bất thành, sau đó, vai diễn này mới được chuyển tới tay Ngô Cẩn Ngôn. 

Dù đúng dù sai, cũng chẳng xác định được tính chính xác của đồn đoán nhưng nhiều cư dân mạng lại cảm thấy may mắn vì Dương Tử không nhận dự án này. Ngô Cẩn Ngôn khi vào vai Tiết Phương Phi/ Khương Lê đúng là còn vấp phải một số tranh cãi nhưng nhìn nhận một cách khách quan, Vu Chính để “gà cưng" đóng dự án này là hợp lý, nàng hoa đán cũng rất phù hợp với dạng nhân vật này. 

Thêm vào đó, phản ứng hoá học giữa Ngô Cẩn Ngôn và đàn em Vương Tinh Việt cũng đặc biệt tốt, cả hai ăn ý đến nỗi cư dân mạng quên mất sự chênh lệch về tuổi tác. 

38a4d9094i1-nlajz65b282-qkhtq3shl33.jpeg Với thành công của Mặc Vũ Vân Gian đã giúp Ngô Cẩn Ngôn tăng 200.000 người theo dõi sau 7 ngày, đây được xem là bước phát triển mới trong sự nghiệp diễn xuất nhiều năm của Ngô Cẩn Ngôn. Vương Tinh Việt cũng được phủ sóng diện rộng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022