Những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại, ông đã "bặt vô âm tín" một thời gian dài, khiến nhiều người tò mò không biết tình hình giờ ra sao? Thậm chí netizen đặt ra câu hỏi: "Thương Tín không tiền, vậy sống như thế nào trong thời gian đi lang thang". Trao đổi với PV SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu - ân nhân giúp đỡ nam nghệ sĩ suốt thời gian qua cho biết, những người mà Thương Tín tìm thường là người hay cho ông tiền. Bởi vậy, ông đi lang thang tìm họ vì cần tiền tiêu xài. 

6ad67ba7ax1-b86w2k5y4i2-i7cyo6vw6g3.jpg Hình ảnh Thương Tín lang thang ở Đà Lạt (Lâm Đồng)

"Thương Tín đi như vậy hầu như không có tiền trong người. Song anh ấy không bao giờ phải chịu đói khát. Thường người dân thấy anh ấy ghé tiệm ăn uống sẽ tuyệt nhiên không lấy tiền. Có người là fan, cũng có người không phải fan nhưng thấy Thương Tín khó khăn nên rất sẵn sàng mời ăn uống", nhạc sĩ Tô Hiếu nói. 

7rs96h5swr1-v9669e3acn2-1gnpwc4uhj3.jpg Thương Tín trong MV "Cha"

Nam nhạc sĩ kể thêm, nhiều lần anh đưa Thương Tín đi show hoặc đi công việc ghé quán ăn, phần ăn của nam nghệ sĩ đến 70-80% chủ quán không lấy tiền. "Tôi nhớ mãi câu chuyện hôm ấy xe tôi bị thủng lốp phải vào tiệm vá. Lúc đó có bà cô lớn tuổi đang dọn quán bán hột vịt lộn. Họ chưa mở hàng bán cho ai nhưng thấy Thương Tín là vội kéo vào ngồi. Lúc sau, họ đem ra một chục trứng mời anh ấy ăn và không lấy tiền. Thậm chí, họ còn cho anh ấy thêm tiền", nhạc sĩ Tô Hiếu nói. 

37hqsqnvqr1-hju2ym7dmb2-vshsrita5g3.jpeg Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu

Về chuyện Thanh Tùng - con trai của Thương Tín có nắm được tình hình của nam nghệ sĩ hay không, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, thường Thanh Tùng muốn biết tình hình sức khoẻ hoặc muốn liên lạc với cha đều gọi cho anh. Ngày ông còn ở nhà anh, Thanh Tùng hay lui tới hỏi thăm. "Kể từ khi Thương Tín hay đi lang thang, Thanh Tùng rất ít liên lạc được hoặc gặp mặt Thương Tín. Bởi anh ấy đổi số điện thoại liên tục", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022