Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng video khoe màn "biến hóa" ngoạn mục của cô với 5 thiết kế váy hồng điệu đà, đủ kiểu dáng, chất liệu, chỉ có điểm chung là tất cả đều "không thể ngắn hơn".

Người đẹp khiến các fan trầm trồ với ngoại hình mảnh mai, quyến rũ sau thời gian chăm chỉ, kiên trì tập luyện, "độ body". Nhiều khán giả khen gam màu hồng ngọt ngào cùng gu thời trang "bánh bèo" rất hợp với vóc dáng, tính cách của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, một số fan tỏ ra tiếc nuối khi thấy nữ người mẫu lộ vết sẹo khá lớn và dài, đậm màu trên đầu gối bên phải - hậu quả vụ ngã xe môtô năm 2023.

ngoc-trinh-3-4954-1719290177.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FI_nk1t8dDZclYFg8RQPIA

Ngọc Trinh lộ vết sẹo lớn ở chân khi quấn khăn làm váy dự một buổi tiệc cùng á hậu Minh Phương, vài tháng trước.

Trước đó, Ngọc Trinh chủ yếu diện trang phục dài qua gối để che sẹo khi chụp ảnh hoặc dự các sự kiện của làng giải trí. Nữ người mẫu tiết lộ sau khi được tại ngoại hồi tháng Hai, cô tích cực điều trị sẹo ở đầu gối, cùi chỏ để tự tin trở lại, thoải mái mặc đủ kiểu váy áo.

Theo nữ người mẫu, cô đã chi hơn 40 triệu đồng chữa sẹo, dự kiến còn tốn thêm vì vẫn còn vết sẹo lồi ở đùi chưa điều trị. "Bác sĩ nói tôi cần bắn laser 18 lần, mỗi lần cách nhau 2-3 tuần, khoảng 6 tháng mới khỏi sẹo hoàn toàn. Tôi không may bị lỡ mất thời điểm vàng để bôi thuốc, cộng việc không được chăm sóc nên các vết sẹo trở nên xấu hơn, đậm màu, có chỗ còn bị lồi, khiến việc chữa trị thêm khó khăn, cần thời gian dài", Ngọc Trinh nói.

Nữ người mẫu thổ lộ sau biến cố lớn trong đời, cô thay đổi nhân sinh quan, suy nghĩ tích cực, thấu đáo hơn trước. "Ngày trước bị một vết sẹo nhỏ tôi đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được rồi lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, tôi cảm thấy những vết sẹo này chỉ là chuyện nhỏ, như những dấu vết nhẹ thoáng qua trong đời", Ngọc Trinh nói.

6-1714705419-1719289664-8976-1719290177.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6Ob6YTtTUlhywHAhxMHelw

Sau vụ ngã xe môtô, Ngọc Trinh chủ yếu diện váy dài qua gối để che sẹo khi làm mẫu ảnh, đi sự kiện.

Quản lý của Ngọc Trinh - á hậu Minh Phương - tiết lộ những vết sẹo của nữ người mẫu vẫn còn nhưng việc điều trị có nhiều tiến triển khả quan. "Trinh vẫn đang tích cực chữa sẹo. Cô ấy hy vọng đến cuối năm nay sẽ hết hẳn", Minh Phương cho biết.

Theo Ngọc Trinh, từ khi trở lại làng giải trí, cô nhận nhiều lời mời đóng phim, quay gameshow nhưng chưa sắp xếp được thời gian tham gia. "Sắp tới tôi sẽ thực hiện hai dự án cộng đồng và góp mặt ở một chương trình thực tế", Ngọc Trinh bật mí.

"Nữ hoàng nội y" nói cô hạnh phúc vì được trở lại với guồng công việc bận rộn. Hiện người đẹp phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng và chuẩn bị thử sức lĩnh vực livestream, bán hàng online.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

ngoc-trinh-lo-seo-o-chan-khi-dien-loat-vay-sieu-ngan-1719285413.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=x9Rta5wsBwPGzZRXQeMrsw
Ngọc Trinh lộ sẹo ở chân khi diện loạt váy siêu ngắn

Ngọc Trinh lộ sẹo lớn ở chân khi diện loạt váy 'không thể ngắn hơn'

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022