Trần Kiên sinh năm 1998, là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của vũ trụ phim ảnh VTV. Nam diễn viên từng được yêu thích bởi vai em trai Việt Anh trong phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.  

Trong Những nẻo đường gần xa, Việt Anh và em ruột màn ảnh Trần Kiên tiếp tục hội ngộ. Ở tập 22, bộ phim đang có những diễn biến thú vị thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả màn ảnh. Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Kiên Trần đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: 

“Hôm nay mẹ hết vai, người mẹ đầu tiên trên sóng truyền hình. Cám ơn mẹ rất nhiều về những góp ý, những chỉ bảo của mẹ trong toàn bộ phân cảnh của hai mẹ con. Một chặng đường không dài cũng không ngắn nhưng đủ để thấm được tình cảm của mẹ. Mong rằng Bảo còn được làm con của mẹ nhiều lần hơn nữa”.

Bên dưới là hình ảnh nam diễn viên Những nẻo đường gần xa đang ôm nghệ sĩ Nguyệt Hằng thân thiết. 

uxwllk7xdm1-7d8lth75vu2-weytr3j70p3.jpgBảo và mẹ Châu trong Những nẻo đường gần xa.

Trong Những nẻo đường gần xa Trần Kiên đảm nhận vai Bảo, con trai mẹ Châu (NSƯT Nguyệt Hằng), một anh chàng có gia đình hạnh phúc, có điều kiện kinh tế. 

Thế nhưng Bảo lại không có được sự tin tưởng và tôn trọng của gia đình. Hành trình của Bảo là vùng lên chứng minh giá trị bản thân nhưng vô tình lại trở thành "tội đồ" khiến gia đình khốn đốn.

wxux5tlady1-xrlsk00wu12-ldv7m47wgq3.JPGPhân cảnh trong phim Những nẻo đường gần xa.

NSƯT Nguyệt Hằng là một diễn viên kỳ cựu. Vì thế, trong suốt quá trình làm phim, nữ nghệ sĩ đã nâng đỡ diễn xuất cho những diễn viên chính và hoàn thiện bức tranh đời sống đa chiều để bộ phim đạt được một hiệu ứng tốt nhất. 

Cuối năm 2023 vừa qua, diễn viên Nguyệt Hằng đã chính thức được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT). Danh hiệu này là sự ghi nhận đối với Nguyệt Hằng trong gần 30 năm cống hiến cho sân khấu và điện ảnh.

o6mxwk51311-ctdqer4plh2-5tmekjzryy3.jpg Nghệ sĩ Nguyệt Hằng xinh đẹp ở tuổi U50.

Ở tuổi U50, Nguyệt Hằng đang có cuộc hôn nhân viên mãn, đã lên chức bà ngoại và hiện nữ diễn viên đang ở Đức cùng gia đình con gái cả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022