Dù công tác bảo mật được thực hiện nghiêm ngặt, nhưng một số cảnh quay trong phim mới của Triệu Lộ Tư vẫn bị giới “săn ảnh” bắt được. 

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau khoảnh khắc Triệu Lộ Tư - Trần Vỹ Đình hôn môi cực ngọt, tại phim trường Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Tại phần bình luận, không ít khán giả thể hiện sự lo lắng cho số phận của cặp đôi ở chặng đường cuối.

xtgs46tzpv1-xhtpyyqg722-miz5l7gvgj3.png Trần Vỹ Đình nên duyên Triệu Lộ Tư trong phim mới.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng là một trong những dự án mới của Triệu Lộ Tư. Trong phim, cô đóng cặp với đàn anh lớn hơn 13 tuổi - Trần Vỹ Đình. Sau khi dự án công bố những thông tin đầu tiên, cả hai vấp phải sự phản đối từ đông đảo khán giả, bởi cách biệt quá lớn về tuổi tác. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh đầu tiên được “leak” từ trường quay, không ít người đã “quay xe” bởi độ đẹp đôi của cả hai.

Trong cảnh hôn vừa được lan truyền, Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư diện trang phục sáng màu. Cả hai gây ấn tượng bởi vóc dáng cân đối, trạng thái rạng rỡ. Trong khi Trần Vỹ Đình toát lên vẻ bí ẩn trong chiếc kính râm, thì Triệu Lộ Tư lại quyến rũ hết nấc khi diện thiết kế trễ vai. Cả hai gặp gỡ nhau trên đường, trao cho nhau cái hôn ngọt ngào.

brmnajri8k1-uy6rn2bk9e2-fnvazp0nib3.jpg Cảnh hôn của cặp đôi được "leak" từ phim trường Hãy Để Tôi Toả Sáng.

Trên các diễn đàn, khán giả phát cuồng bởi phản ứng hoá học cực tốt mà cặp đôi tạo ra. Cả hai trông rất ăn ý, gần như không mang đến sự cách biệt về tuổi tác. Từ đây, Trần Vỹ Đình và đàn em kém tuổi cũng được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Bên cạnh những lời khen “có cánh” từ dân mạng, không ít người lại tỏ ra lo lắng. Họ cho rằng, thông thường, những bộ phim Hoa ngữ mở đầu bằng các phân cảnh ngọt ngào, thường sẽ trở nên bi luỵ, đau thương về sau. Điều này khiến khán giả lo rằng cặp đôi chính sẽ có cái kết buồn. Tuy nhiên, đây chỉ là lo lắng của một bộ phận khán giả mà thôi, ê-kíp đoàn phim chưa tiết lộ gì thêm.

49ngno9t7m1-qkzj7mnuwm2-6gkxeh5czd3.png Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim được khen hết lời.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng khai máy vào ngày 10/6, hiện đang trong quá trình ghi hình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Đại Kiều Tiểu Kiều, của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Phim dự kiến phát sóng vào năm 2026. Ngoài dự án này, Triệu Lộ Tư còn Rèm Ngọc Châu Sa đang đợi ra mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022