Mới đây, Lưu Diệc Phi đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Vừa lên sóng dự án phim hiện đại này đã liên tục gặt hái thành tích khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong phim, nhân vật Hoàng Diệc Mai của Lưu Diệc Phi có nhiều mối tình như chỉ kết hôn với Phương Hiệp Văn, Lâm Canh Tân.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân không phải chỉ toàn màu hồng. Sau khi cưới và có một cô con gái nhỏ là Phương Thái Sơ, Phương Hiệp Văn dần lộ rõ bản chất ích kỷ, kiểm soát và gia trưởng. Cuối cùng Hoàng Diệc Mai quyết định ly hôn. Những chi tiết xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi này là chủ đề được khán giả quan tâm nhất thời gian qua.

ixaxue43af1-ft0k1fpfts2-39ryonkp3p3.jpg Hôn nhân của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn đổ vỡ

Sau khi cuộc hôn nhân của Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn đi đến hồi kết, dân tình nhanh chóng đào lại ảnh cưới của cặp đôi. Nhiều người không khỏi tiếc nuối của người chồng duy nhất của nữ chính. Tưởng chừng như là người phù hợp nhất với Hoàng Diệc Mai, nhưng Phương Hiệp Văn lại để sự ghen tuông, gia trưởng làm mờ mắt.

Bên cạnh đó, dân tình dành nhiều lời khen ngợi cho ảnh cưới của Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Cả hai đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình đẹp, vậy nên đứng cạnh nhau cũng cực kỳ đẹp đôi. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nhìn ảnh cứ như một cặp đôi thật vậy vì ánh mắt luôn đong đầy hạnh phúc.

my2n5mlimi1-5j58hj1vq72-yrh541i5kp3.png Ảnh cưới quá xuất sắc của Hoàng Diệc mai và Phương Hiệp Văn

Câu Chuyện Hoa Hồng mới đây đã mở điểm Douban với 7.1 điểm và hơn 70.000 người tham gia đánh giá. Ngoài ra, Datawin phim mới của Lưu Diệc Phi cũng đã chính thức phá 3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022