Thanh Hương là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ trên phim Việt giờ vàng. Mới đây, nữ diễn viên khiến “cả nước ghét” khi vào vai Khanh trong Người Một Nhà. Bên cạnh diễn xuất tốt, nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách hài hước cùng là điểm giúp Thanh Hương được lòng khán giả.

Mới đây, dân tình đã được phen xôn xao khi Thanh Hương công khai tỏ tình với “người ấy”. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải một đoạn video với những hành động đáng yêu cùng lời bài hát: “Em thích hay là yêu còn chưa biết. Thật tình em cũng thấy hay. Người như trên máy bay. Độ cao chỉ có mình em mới hiểu”. Cùng với đó, nữ diễn viên Người Một Nhà viết: “Túng quá làm liều”.

hkr41k82xo1-a4vhchhx7r2-h3s671lrgf3.png Thanh Hương công khai tỏ tình khiến dân tình xôn xao

Có ý kiến cho rằng có phải Thanh Hương đã yêu và tỏ tình cùng với ai đó. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ có vẻ như nữ diễn viên Người Một Nhà chỉ đang quay video vui đăng tải cho mọi người cùng xem.

Kể từ sau khi thông báo chuyện ly hôn, Thanh Hương nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Người hâm mộ mong muốn nữ diễn viên sống vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều dự án phim mới được ra mắt. Còn với chuyện tình cảm, các fan cũng hy vọng Thanh Hương có thể tìm được bến đỗ mới mang lại cho mình hạnh phúc.

tljq9518nv1-7b9wihqmlw2-i6jqcdqwit3.jpg Khán giả mong đợi các tác phẩm của Thanh Hương

Trong 2 năm vừa qua, Thanh Hương liên tục gây sốt màn ảnh nhỏ với hai bộ phim là Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao Người Một Nhà. Mỗi vai diễn của cô đều được đánh giá cao nhờ nối diễn xuất chân thực. Đặc biệt, Thanh Hương là nữ diễn viên rất tâm huyết với vai diễn khi liên tục giảm cân, cắt tóc để đóng phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022