Khi healthy trở thành lối sống của người hiện đại

Người Việt đang có xu hướng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế), hiện Việt Nam đang đối mặt với ba gánh nặng về dinh dưỡng (tình trạng suy dinh dưỡng đồng thời cùng tồn tại với thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân béo phì). Nhiều người đã chọn cho mình lối sống lành mạnh, năng động với chế độ ăn uống dinh dưỡng hơn.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, 4 mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà người Việt đang hướng đến là tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và cải thiện sức khỏe tinh thần.

Không chỉ là một xu hướng nhất thời, sống "healthy" - hay sống lành mạnh, đã trở thành một lối sống được nhiều người áp dụng, không chỉ là các bạn trẻ, mà còn được nhiều độ tuổi theo đuổi. Do đó, các sản phẩm tốt cho sức khỏe dành cho cả gia đình đang ngày càng nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết.

1-17210440615071951799893.jpg

Sản phẩm tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng quan tâm hơn bao giờ hết

Trong các loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ được các gia đình sử dụng hàng ngày không thể không kể đến sữa chua – loại thực phẩm có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa sau quá trình lên men sữa, từ đó khi sử dụng sữa chua thường xuyên giúp tăng cường tiêu hóa và tốt cho sức khỏe.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, được tách béo, lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa hai lợi khuẩn Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tốt cho hệ vi sinh đường ruột.

2-17210440615361057193647.png

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung.

Giữ nguyên giá trị của dòng sản phẩm TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT mới có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn thực phẩm lành mạnh,chất lượng cao cho người tiêu dùng, với hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên, giúp cả gia đình vui khỏe mỗi ngày.

So với Sữa Chua Có Đường TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung. Do đó, sản phẩm vừa hỗ trợ cho hệ tiêu hoá, vừa tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình sử dụng. Sản phẩm cũng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực phẩm đa dạng của số đông người tiêu dùng hiện đại, trong đó có những người áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo, kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Trải nghiệm sánh mịn, thơm ngon hoàn toàn từ thiên nhiên

Một số người khi mới tập tành áp dụng lối sống lành mạnh, làm quen với chế độ ăn healthy thường cảm thấy lo lắng: liệu việc giảm chất béo và đường có ảnh hưởng đến vị ngon của sữa chua.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT được làm từ nguồn sữa tươi sạch của Trang trại TH - nguồn sữa trong các sản phẩm như TH true MILK, TH true YOGURT đã được người tiêu dùng tin yêu trong nhiều năm qua nên có hương thơm đặc trưng của sữa, kết hợp với vị chua nhẹ khi lên men tự nhiên tạo nên vị ngon dịu nhẹ được tôn vinh qua kết cấu sánh mịn trong mỗi hộp sữa chua - mang đến trải nghiệm hấp dẫn khi thưởng thức.

Do đó, sản phẩm Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sẽ phù hợp với khẩu vị của nhiều lứa tuổi, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn quen thuộc không thể thiếu trong tủ lạnh của mỗi gia đình.

3-1721044061544513276525.jpg

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung.

Không chỉ ngon khi thưởng thức riêng, TH true YOGURT còn có thể "biến tấu" thành các món như sinh tố trái cấy (smoothie), ăn cùng Granola, trộn cùng hoa quả hay các loại rau, giúp "refresh" thực đơn healthy thêm đa dạng, thơm ngon.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã nối dài danh mục gần 200 sản phẩm "Vì sức khỏe cộng đồng", hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH, góp phần khẳng định vị thế vững chắc của "chuyên gia dinh dưỡng TH" trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022