Gần đây, Ngô Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, được Huy Trần chăm sóc. Chàng CEO ngành ẩm thực thường xuyên nấu ăn và đợi nàng "đả nữ" tan làm về. Mỗi cuối tuần, chàng Việt kiều Đức đều dành bất ngờ cho bạn gái, lúc thì chở nàng đi hẹn hò, ăn kem ngoài phố, khi lại là một chuyến du lịch xa.

Cuối tuần vừa qua, sau một năm lao động vất vả vì dự án điện ảnh, Ngô Thanh Vân đã có những giây phút xả hơi cùng bạn trai kém 11 tuổi tại một khu resort ở Mũi Né (Phan Thiết). Nàng Hai Phượng tiết lộ mình là người làm nũng, đòi Huy Trần đưa đi biển du lịch. Anh cũng đáp lại bằng hình ảnh tự lái xe cùng tâm sự "em đòi đi biển nên phải chiều thôi".

Không giống những chuyến đi Nha Trang và Đà Lạt khi chưa công khai, lần này, cả hai thoải mái đăng tải khoảnh khắc tình tứ, dính nhau không rời. Ngay khi vừa đặt chân đến khu nghỉ, cả hai có bữa tối lãng mạn bên bờ biển. Ngô Thanh Vân nắm chặt tay Huy Trần ngay cả khi anh chàng đang bận cầm đồ ăn. Sau đó, chàng CEO cũng ngọt ngào đút đồ ăn cho bạn gái diễn viên. Đôi tình nhân chọn thực đơn chủ yếu là các món Tây, trong đó có món tacos - một đặc sản mang phong cách ẩm thực Mexico nhưng được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị ở từng quốc gia.

Sau bữa tối lãng mạn bên bờ biển, sáng hôm sau, cả hai thức dậy muộn và thưởng thức bữa sáng muộn (brunch) với các món ăn kiểu Âu ở khu vực nhà hàng ngoài trời, sát cạnh bể bơi và hướng ra biển. Nhà hàng được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải với tone màu trắng và xanh biển, giàn hoa giấy hồng rực đặc trưng miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 31 phòng và bungalow, mang phong cách nhiệt đới. Nội thất chủ yếu được làm từ những vật liệu thô mộc, thân thiện với môi trường. Resort cũng có khu vực bãi biển riêng tư, tách biệt để du khách thoải mãi thư giãn.

Khu resort nằm cách thành phố Phan Thiết 12 km, nếu đi từ TP HCM thì có lựa chọn đi tàu hoặc xe khách. Ngoài ra, nhiều du khách cũng thích trải nghiệm lái xe trên những cung đường đồi cát trắng xoá như Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Tổng thời gian di chuyển khoảng 6 giờ.

Nhà hàng của resort phục vụ cả đồ Âu và Á, không gian phía trong sát cạnh bể bơi. Khu vực bãi biển phía trước resort thường được sử dụng để tổ chức các bữa tiệc tình nhân hay BBQ cho nhóm bạn và gia đình, tuy nhiên cần đặt trước vì chỗ ngồi hạn chế.

Resort được phủ một màu xanh ngắt như những khu rừng nhiệt đới. Từ đây, du khách có thể di chuyển tới suối nước Mũi Né, đồi Cát Vàng, đồi Cát Trắng, suối Tiên, hải đăng Kê Gà. Đặc biệt, giá cả resort này thuộc phân khúc giá bình dân, từ 2.700.000 đồng/phòng/đêm.

Từ khi sánh đôi cùng bạn trai kém tuổi, Ngô Thanh Vân được khen là ngày càng trẻ đẹp và rạng ngời hạnh phúc.

ngo-thanh-van-huy-tran-di-bien-1618730747.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LItrn2YK_CIYvZ31JmEBtg
 
 
Ngô Thanh Vân Huy Trần đi biển

Chuyến du lịch ngẫu hứng của Ngô Thanh Vân và bạn trai

Hà Nguyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022