Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch lãng mạn hay những bữa tối ngọt ngào bên ánh nến. Trước khi có hai thiên thần nhỏ là Leon và Lisa, đôi uyên ương từng nhiều lần hẹn hò riêng tư trong các nhà hàng kiểu Âu, Nhật...

Lần này, bà mẹ ba con tranh thủ hẹn "ba tụi nhỏ" tới dùng bữa tại nhà hàng sang trọng nằm tại đường Đặng Dung, quận 1 (TP HCM). Đặc biệt, đây là điểm hẹn hò khá hot trong giới sao bởi do doanh nhân Vinh Nguyễn - bạn trai Diễm My 9X mở. Nữ diễn viên Tình yêu và danh vọng từng tổ chức sinh nhật tại đây, tụ tập gia đình hay hẹn hò hội bạn thân showbiz như ca sĩ Quang Vinh, diễn viên Hứa Vĩ Văn...

Nhà hàng kết hợp với đầu bếp Hoàng Tùng - một đầu bếp trẻ đến từ Hà Nội, người vừa được báo chí nhắc tới với nhà hàng lọt vào top 100 tốt nhất châu Á. Tại TP HCM, vị đầu bếp 28 tuổi sáng tạo ra menu độc đáo với 20 món, mỗi món đều được kết hợp giữa nguyên liệu chính và một số loại gia vị để tôn thêm hương vị của nhau.

Thịt lợn Iberico là một trong những loại thịt đắt đỏ nhất thế giới, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Giống lợn có nguồn gốc từ bán đảo Iberia, có thịt và lông màu đen.

Một trong số các món khai vị là sữa bơ và thì là, được phục vụ trong vỏ trứng, trang trí bằng ổ rơm phía ngoài. Các món ăn không chỉ ngon mà còn được bày biện rất nghệ thuật.

Súp tôm carabineros và quả thanh yên. Đây là loại tôm xuất xứ ở vùng biển Địa Trung Hải, có giá thành đắt đỏ và bổ dưỡng.

Nhà hàng kết hợp phong cách ẩm thực Á - Âu, sử dụng nhiều hải sản như sò điệp, tôm sú, cá tuyết, hàu, bụng cá ngừ... Món bụng cá ngừ và rong biển - món ăn kết hợp từ ẩm thực Nhật Bản. Nhà hàng có phong cách kiến trúc Bắc Âu, được ví như một triển lãm nghệ thuật từ cách bài trí, set up ánh sáng, thiết kế không gian, mang tới trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Các món ăn đều có khẩu phần mini nhưng được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, bày biện nghệ thuật, kết hợp với một số gia vị. Đầu bếp nhà hàng từng làm việc cho các nhà hàng Michelin tại Bắc Âu nên chú trọng việc kết hợp nguyên liệu bổ dưỡng với các kỹ thuật nấu nướng hiện đại.

Thịt bò kết hợp với nước mắm là món ăn "lai" giữa món Âu và món Việt. Thịt bò nướng tái, dùng cùng với nước mắm mang đậm hương vị ẩm thực Việt.

Thực đơn món tráng miệng cũng khá phong phú với bánh flan, chanh xanh, xoài cát, việt quất... kết hợp thành các món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, kích thích vị giác.

Dưa hấu và hoa cơm cháy làm món tráng miệng. Giá thành mỗi set là 1.990.000 đồng/người. Ngoài thực đơn chính, khách có thể gọi trà, cà phê, bia, nước quả và rượu nhưng không nằm trong giá thực đơn.

ha-ho-hen-ho-kim-ly-o-nha-hang-ban-trai-diem-my-1617296709.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KRkzWtm7vPtBbDRZg11owQ
 
 
Hà Hồ hẹn hò Kim Lý ở nhà hàng bạn trai Diễm My

Nguyên Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022