Nổi tiếng sau 1 bản hit, vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm

Quách Thành Danh được nhiều khán giả biết đến với bản hit Tôi Là Tôi và mệnh danh là “ông hoàng nhạc miền Tây” đình đám một thời.

Theo nam ca sĩ kể, ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, anh thường xuyên chạy 5-7 show trong một đêm, từ 7 giờ tối đến 2 giờ sáng hôm sau.

quach-thanh-danh-1.pngThập niên 2000, Quách Thành Danh được chú ý với ngoại hình phong trần, điển trai 

Tuy nhiên, vào năm 2003, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng ồn ào lộ hình ảnh nhạy cảm trên bìa đĩa, gây "chấn động" truyền thông. Nhắc về thời điểm đó, ca sĩ 7X gói gọn trong 2 từ "khủng hoảng".

Anh tâm sự: "40-50 tờ báo giấy in tên Quách Thành Danh lên trang bìa. Album mới của tôi cũng bị thu hồi, thay đổi bìa mới được phát hành lại. Đó là khủng hoảng lớn nhất cuộc đời tôi".

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, gia đình vốn không ủng hộ anh theo con đường ca hát. Khi biến cố này xảy ra, dù có buồn nhưng cha mẹ anh vẫn cố gắng động viên con trai, sợ anh bị ảnh hưởng tâm lý trước những lời dị nghị.

quach-thanh-danh-2.pngSau ồn ào, nam ca sĩ vẫn nỗ lực chạy show 

Nam ca sĩ cho biết hiện tại, anh vẫn chạnh lòng khi nhắc đến chuyện quá khứ, vì bản thân đã là một hình ảnh tiêu cực, ảnh hưởng đến người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ lúc bấy giờ.

Cưới vợ đẹp kém 8 tuổi, sinh 5 con đặt tên giống hệt nhau

Quách Thành Danh và Bảo Ngọc bên nhau hơn hơn 1 thập kỷ và lần lượt đón 5 người con. Năm 2022, hai vợ chồng nam ca sĩ lên kế hoạch tổ chức hôn lễ đánh dấu chặng đường bên nhau.

Quách Thành Danh cảm thấy day dứt vì chưa thể cho vợ một đám cưới hoành tráng. Thời điểm mua căn biệt thự giá hơn 30 tỷ, Quách Thành Danh cho biết đây là món quà mà anh dành tặng bà xã.

Đến năm 2023, cặp đôi đã chính thức tổ chức hôn lễ long trọng với sự chứng kiến của các con vô cùng ý nghĩa. 

quach-thanh-danh-3.jpgquach-thanh-danh-4.jpegHôn lễ ý nghĩa với sự có mặt của 5 bé

Nhiều năm qua, Quách Thành Danh và Bảo Ngọc nổi tiếng là gia đình nghệ sĩ đông con hạnh phúc. Nam ca sĩ cho biết cuộc sống của hai vợ chồng quây quần bên các con.

"Từ khi có gia đình, tôi bỏ hết vì muốn dành thời gian cho vợ con. Nhà đông con nhỏ lại càng cần nhiều thời gian hơn. Bạn bè tôi đều hiểu và thông cảm", anh nói.

Dẫu nhà đông con nhưng các "cậu ấm, cô chiêu" của vợ chồng nam ca sĩ rất ngoan và yêu thương nhau. Được biết, các bé có điểm chung là đều được bố mẹ đặt cho một cái tên giống hệt nhau, chỉ khác mỗi chữ đệm.

5 con lần lượt là Hạo Nhiên, An Nhiên, Mộc Nhiên, Phúc Nhiên và Tuấn Nhiên. 

quach-thanh-danh-5.jpg5 nhóc tỳ có 5 cái tên vô cùng ý nghĩa 

Cả 5 cái tên mà ca sĩ Quách Thành Danh và vợ trẻ nghiên cứu đặt cho các ái nữ và quý tử đều vừa hay, vừa chứa đựng ý nghĩa đặc biệt, thể hiện những mong muốn, hy vọng tốt đẹp của bố mẹ dành cho các "bảo bối" của mình. 

quach-thanh-danh-1.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Quách Thành Danh nhập viện, vợ ở Mỹ lo lắng thức đến 4h sáng

Theo Gia Đình Việt Nam

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022