Cách đây 4 năm, Ngọc Khuê từng có bài đăng trên trang cá nhân về việc rao bán khách sạn 110 tỷ đồng ở Sa Pa và nhanh chóng thu hút nhiều người quan tâm. "Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày", nữ ca sĩ từng cho biết.

Vốn là một trong những nghệ sĩ sống khá kín tiếng, Ngọc Khuê rao bán tài sản "khủng" đã khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ đây là tài sản của gia đình và muốn bán để đầu tư mở rộng vào công ty nội thất.

ngoc-khue-1.jpegCách đây 4 năm, Ngọc Khuê từng rao bán khách sạn 110 tỷ.

Vụt sáng nhờ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004, Ngọc Khuê trở thành giọng ca nổi bật của dòng nhạc dân gian đương đại với loạt ca khúc Chuồn chuồn ớt, Bà tôi, Gió mùa về, Cặp ba lá...

Ngoài là một ca sĩ, Ngọc Khuê còn có bằng thạc sĩ Văn hóa học và đảm nhận vai trò giảng dạy thanh nhạc của Trường đại học Văn hóa Hà Nội. Nữ ca sĩ luôn mong muốn đưa văn hóa Việt Nam vào âm nhạc.

ngoc-khue-2.jpegNữ ca sĩ được nhiều khán giả biết đến khi thể hiện thành công các ca khúc thuộc dòng nhạc dân gian đương đại.

Đầu năm 2024, nữ ca sĩ ấp ủ kế hoạch thực hiện album đánh dấu màn tái xuất showbiz sau thời gian dài "ở ẩn" để tập trung cho giảng dạy thanh nhạc.

Ở dự án mới lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1983 kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Huy Ngô để mang đến cho khán giả một màu sắc âm nhạc hiện đại, đa dạng.

Tuy nhiên, giọng ca Bà tôi cũng khẳng định đây không phải là một album tái định hình bản thân mà là viết tiếp câu chuyện của những tác phẩm còn dang dở năm xưa. Bên cạnh đó, cô còn viết rap và thử ứng dụng thể loại này vào một số bài hát của mình.

ngoc-khue-3.jpegNgọc Khuê ở tuổi 41 trẻ trung, cá tính với mái tóc ngắn.

Ở tuổi 41, giọng ca Chuồn chuồn ớt vẫn giữ vẻ ngoài tươi trẻ và có phần năng động, cá tính. Nữ ca sĩ 8X không chỉ tự tin diện trang phục quyến rũ mà còn thể hiện niềm yêu thích với mái tóc ngắn.

ngoc-khue-4.jpegNữ ca sĩ một mình nuôi dạy con trai sau ly hôn.

Được biết, con trai của Ngọc Khuê năm nay đã 17 tuổi. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân sau nhiều năm ly hôn. Thời điểm nữ ca sĩ vừa ly hôn, con trai chính là chỗ dựa tinh thần giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Đúng là trong cuộc sống, người ta mong mỏi, ước mơ nhiều lắm. Nhưng để thực hiện được điều đó thì là một vấn đề. Tôi thấy mình hoàn toàn ổn. Hiện tại, hai mẹ con sống với nhau rất tốt. Mỗi ngày hai mẹ con vẫn nói chuyện, ăn cơm, đi xem phim cùng nhau. Tôi và con tiếp cận với nhau như hai người bạn, hiểu được con nghĩ gì, con muốn gì và cần gì", nữ ca sĩ từng trải lòng cách đây vài năm.

Về mối quan hệ với chồng cũ, Ngọc Khuê từng cho biết cả hai ra đi trong văn minh, tôn trọng nhau. "Chúng tôi chia tay trong nhẹ nhàng, văn minh, không thù oán hay oán trách gì cả, chỉ là tôn trọng cuộc sống riêng nên quyết định không ở chung nữa. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và rất thoải mái với cuộc sống đó", giọng ca Chuồn Chuồn Ớt từng trải lòng.

ngoc-khue-ava.jpg?width=150Sao Việt
Ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn giá 110 tỷ đồng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022