Nhận xét về màn trình diễn của Tiến Luật trong show Anh trai vượt ngàn chông gai, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Nghe nói trong show, mọi người nhận xét anh hát hay. Nhưng lầm to, tôi chỉ nói một câu: Dở!". Clip do Tiến Luật đăng tải và hút gần 5 triệu lượt xem sau một ngày.

Tiến Luật đáp lại, tương tác với đàn em, tuy nhiên chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng nhận xét cô đùa thiếu tinh tế, chỉ ra trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lan Ngọc từng tạo tranh luận vì không biết hát.

lan-ngoc.jpegLan Ngọc chia sẻ hình ảnh và giải thích chuyện chê bai giọng hát đàn anh. Ảnh: FBNV.

Trước những bình luận tiêu cực, diễn viên Gái già lắm chiêu lên tiếng giải thích cô và Tiến Luật là đồng nghiệp thân thiết, chỉ trêu ghẹo tạo tiếng cười, không có ý xấu. Bên cạnh đó, Lan Ngọc cho hay cả hai thường đối đầu, có “hiềm khích” trong chương trình 7 nụ cười xuân, vì thế cô mới chê đàn anh “hát dở”.

"Tôi đùa với ông chú (Tiến Luật - PV) thôi, mọi người đừng mắng. Tôi biết mình hát dở, nhưng khen anh Tiến Luật không được, vì có ‘mối thù truyền kiếp’ từ 7 nụ cười xuân" - Lan Ngọc chia sẻ.

Bên dưới bình luận, Tiến Luật bảo vệ đàn em: "Lan Ngọc hát dở thì tôi hát tệ lắm. Mọi người đừng nói gì em của Luật".

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật gây sốt sau sân khấu tập 2 chương trình. Anh thể hiện bản hit Tình em là đại dương của Duy Mạnh, “viral” mạng xã hội vì biểu cảm nhập tâm.

Nhiều bình luận đùa Tiến Luật hát nhạc buồn nhưng ai cũng cười. Số điểm chung cuộc của nam diễn viên đứng đầu, vượt qua các thành viên cùng nhóm là Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát.

Về phía Lan Ngọc, cô có mối quan hệ tốt với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Đầu tháng 5, nữ diễn viên tạm rời showbiz, du học ngắn hạn ở Australia. Tuy vậy, cô vẫn giữ kín thông tin đến ngôi trường và khóa học tham gia.

tien-luat.jpg?width=150Nhạc
Tiến Luật hát nhạc buồn nhưng khán giả lại cười

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022