Tờ TMZ đưa tin, Anant Ambani - con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani đã tổ chức lễ sangeet với Radhika Merchant - con gái doanh nhân Viren Merchant. Đây là một buổi lễ được tổ chức trước đám cưới chính thức của cặp đôi. Tại buổi lễ này, hai gia đình nhà trai và nhà gái sẽ gặp gỡ, tiệc tùng, nhảy múa cùng nhau.

Đáng chú ý, nam ca sĩ đình đám thế giới Justin Bieber cũng đã có mặt để biểu diễn tại buổi lễ này. Trong những hình ảnh được đăng tải, Justin Bieber xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục cá tính, mạnh mẽ. Nam ca sĩ mang đến những bản hit đình đám của mình như: Love Yourself, What Do You Mean, Baby,... Sự xuất hiện của Justin Bieber đã khiến những quan khách có mặt vô cùng hào hứng, nhún nhảy không ngừng trước các tiết mục sôi động.

Sau các tiết mục, Justin Bieber đã rủ cô dâu chú rể lên sân khấu để chụp ảnh. Nam ca sĩ cũng đăng tải loạt ảnh đáng nhớ lên trên trang cá nhân hơn 293 triệu lượt theo dõi của mình.

aflakecbqi1-cud2xozghh2-wrw2eggn7v3.jpg

Điều khiến cộng đồng mạng tò mò nhất chính là cát-xê biểu diễn của Justin Bieber tại buổi lễ này. Theo Daily Mail, gia đình tỷ phú Mukesh Ambani đã chi trả cho Justin Bieber mức cát-xê lên đến 10 triệu USD (Khoảng 254 tỷ đồng). Số tiền này thậm chí còn cao hơn cả cát-xê trước đó của Rihanna (6.5 triệu USD) khi biểu diễn tại đám cưới đầu tiên của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng Ba ở Gujarat.

bgv4437j9b1-xzealgeu4g2-2gmshkgf4v3.jpg

Anant và Radhika, cả hai đều đã 29 tuổi, sẽ kết hôn trong một buổi lễ được tổ chức theo nghi lễ Hindu kéo dài ba ngày tại Mumbai từ ngày 12 tháng 7. Đám cưới của Anant và Radhika dự kiến kéo dài trong ba ngày, gồm ba sự kiện. 'Shubh Vivaah' vào ngày 12 tháng 7, tiếp theo là 'Shubh Aashirwad' vào ngày 13 tháng 7 và tiệc cưới chính thức vào ngày 14 tháng 7.

Một số nghệ sĩ nổi tiếng khác được cho là đang đàm phán để biểu diễn trong tiệc cưới như: Adele, Lana Del Rey, Drake,... 

pjlo86wpia1-zhxa1np0bx2-ep72yv50863.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022