Tập 2 show Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả thắc mắc chuyện Tuấn Hưng ít xuất hiện trước ống kính máy quay của những đoạn sinh hoạt chung. Giọng ca Quả táo vàng tự nhận là gương mặt “cũ rích”, đến chương trình để kết nối với đồng nghiệp sau một thời gian không xuất hiện. Anh nói muốn tạo cơ hội cho các bạn trẻ lên hình nhiều hơn:

Tôi muốn nhờ chương trình để mọi người nhớ Tuấn Hưng vẫn còn khao khát với giọng hát của mình, dù đã qua tuổi đẹp nhất hay gọi là thanh xuân. Không phải tôi tự ti đến mức phải né tránh ống kính máy quay, sự thật là hướng quay chỉ có một, mà tới tận 33 anh tài, tôi thích lùi lại phía sau để những bạn trẻ lên hình nhiều hơn, chương trình sẽ phong phú hơn, chứ cái mặt này cũ quá rồi”.

anh-trai-1.jpgTuấn Hưng (áo đỏ) trong show Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trải nghiệm trong chương trình để lại cho dàn sao kỷ niệm đẹp, theo anh khó lắm mới tụ tập đông đủ anh em nghệ sĩ “hò hét với nhau mấy tháng trời”. Tuấn Hưng nhận xét các anh tài đoàn kết, yêu thương nhau, đón nhận điều tích cực từ gameshow. Sau chương trình, ca sĩ có thêm nhiều tình bạn mới, đó là “lãi to” nhất với anh.

Sau 2 tập, 33 nghệ sĩ đều có sân khấu solo và trình diễn nhóm. Các tập về sau, chương trình tiến hành loại dần thí sinh để tìm ra nhóm anh tài xuất sắc.

Ai đi tiếp thì đi, ai về thì về, đó là quy luật của trò chơi này. Chúng tôi đều tự hào vì được chương trình chọn để tham gia và luôn chơi hết mình dù kết quả như thế nào đi nữa, được lên tivi là sướng rồi” - Tuấn Hưng chia sẻ.

Giọng ca Tìm lại bầu trời cho hay các nghệ sĩ lớn tuổi trong show không màng tới ngôi vị quán quân, họ đến để vui và truyền lửa cho thế hệ sau. “Tôi rất thoải mái dù có thể vòng sau không tiếp tục tồn tại trong chương trình nữa”.

Tuấn Hưng không nói rõ anh tài nào phải ra về nhưng có nhắc đến giây phút chia tay. “Toàn đàn ông với nhau mà lúc ai bị loại thì cứ ôm nhau khóc như trẻ con, lạ thật” - ca sĩ kể lại.

Quay show Anh trai vượt ngàn chông gai tính đến nay gần 4 tháng, Tuấn Hưng cho biết anh giảm ăn nhậu vì bận bịu, lý do khác là các anh tài không có thói quen này.

Ngày ghi hình, các anh tài làm 12 tiếng/ngày, có hôm quay xong đã 4h sáng và 12h đã có mặt. “Ai ngủ lại ký túc xá thì đỡ hơn, nhưng tôi chấp nhận mệt một chút để về, sáng dậy gặp vợ con”- Tuấn Hưng nói.

hoang-oanh.jpg?width=150Nhạc
Hành động kém duyên của MC Hoàng Oanh nhận ý kiến trái chiều

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022