Một trong những sự kiện gây chú ý nhất trong những ngày vừa qua chính là việc Jennie bị phát hiện có hành động hút thuốc lá điện tử trong vlog được đăng tải mới đây. Đáng nói, cộng đồng mạng còn chỉ trích thành viên BLACKPINK hút thuốc trong phòng kín và có hành động nhả khói trước mặt nhân viên trang điểm.

photo-3-17205413570911650860744-1720603227967307386164.gif

Hành động gây tranh cãi của Jennie

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi cộng đồng mạng còn gửi đơn khiếu nại lên đại sứ quán để phản ánh hành động của Jennie. Sau khi nhận sự chỉ trích, Jennie đã đưa ra lời xin lỗi công khai thông qua công ty quản lý ODD ATELIER. Dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng dường như cộng đồng mạng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh Jennie. Trong đó, nhiều người tỏ ra vô cùng thất vọng với Jennie và khẳng định hình tượng của cô đã sụp đổ hoàn toàn trong họ.

photo-3-1720603227429292627266.jpg

Dù Jennie đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen vẫn tiếp tục tranh cãi

Mọi chuyện còn chưa lắng xuống thì mới đây, một topic khác bất ngờ được đào lại trên các trang mạng khiến Jennie tiếp tục bị gọi tên. Cụ thể, một netizen đã chia sẻ lại khoảnh khắc chị cả Red Velvet là Irene nhăn mặt khó chịu, thậm chí còn lấy tay bịt mũi khi đứng cạnh một nhân viên đang phì phèo khói thuốc. Trước đó, hành động này của Irene từng bị ném đá là "trịch thượng, coi thường đàn ông" nhưng giờ đây, đa số ý kiến đều ủng hộ cô vì họ cho rằng nữ idol đang phải hút thuốc lá thụ động, điều này có khi còn nguy hại hơn cả người hút trực tiếp.

photo-2-17206032205802095799406.jpg
photo-1-17206032147331903585237.gif

Irene tỏ thái độ ra mặt khi có người hút thuốc trước mặt

Đa số ý kiến cho rằng việc Irene tỏ thái độ như vậy là đúng trước việc người khác đang gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, một số người cũng so sánh chuyện Jennie hút thuốc điện tử rồi nhả khói trước mặt nhân viên trong phòng kín. Sự nguy hiểm của hút thuốc thụ động rất đáng lưu tâm khi nó có thể gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm ở cả đối tượng người lớn và trẻ em. Chính vì vậy, netizen cho rằng hành động nhả khói vào người khác đáng bị lên án, dù có là người nổi tiếng.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:

- Mấy cái khác thì không biết nhưng Irene đã thể hiện rõ ràng sự khó chịu của mình với những kẻ bất lịch sự, hả lòng hả dạ ghê.

- Gif này lại bị đào lên nhưng phản ứng tích cực vậy, đúng là cộng đồng mạng luôn. Nhưng mà Irene mình nghĩ cổ rất cẩn thận trong vấn đề sức khoẻ, nói là kĩ tính trong vấn đề sức khoẻ của riêng bản thân mình luôn á. Hồi xưa đào gif này mình không biết nói gì vì thấy phản ứng vậy bình thường, gặp tui bị người đó phà khói vô mặt chắc không bình tĩnh được nổi mà hồi đó Irene bị chửi quá trời.

- Phản ứng của chỉ y chang tui. Tự nhiên phải hít khói độc chỉ vì người khác thích!

- Nên phải công bằng idol hay nhân viên, nam hay nữ mà có phả khói vào mặt người khác thì đều đáng bị ăn chửi hết. Chứ không phải nổi tiếng, có tiền có quyền là được bênh bất chấp "vì chị tui giàu, chị tui là người trả tiền nên chị tui làm gì cũng đúng hết nha".

- Nhưng cái gif này bị đào lại đúng thời điểm ghê ha?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022