Tối 28/8, Sofia chính thức đăng đàn livestream trên MXH của mình để một lần kể hết về những drama với NS Châu Đăng Khoa, công ty Superbrothers và quản lý. Cách đây 2 ngày, Sofia khiến MXH xôn xao khi đăng tải tâm thư với 33 bức ảnh chụp màn hình, tố cáo Châu Đăng Khoa và công ty triệt đường sống, 3 năm đi hát chưa bao giờ nhận được sự minh bạch về tài chính cùng rất nhiều câu chuyện khác.

  • sooo-1724683526629270008886-0-0-412-660-crop-1724683530863699102603.jpg

    NÓNG: Sofia đăng 33 tấm ảnh kèm tâm thư tố cáo Châu Đăng Khoa và công ty triệt đường sống, 3 năm đi hát chưa bao giờ nhận được điều này!ĐỌC NGAY

Xuất hiện trên livestream, Sofia gây choáng khán giả vì diện mạo quá sức khác lạ. Dường như cô nàng đã giảm cân rất nhiều và đường nét trên khuôn mặt cũng không còn như xưa. Nội dung ban đầu của đoạn livestream bắt đầu bằng câu chuyện Sofia gặp gỡ Châu Đăng Khoa ra sao: Sofia cho biết cô đã gặp Châu Đăng Khoa từ lâu, tại một chương trình thực tế thời điểm vẫn còn rất nhiều talent, thế nên chỉ có giao tiếp xã giao. Về drama của Orange và LyLy rời công ty một cách “chấn động”, Sofia cho biết cô không can dự vì quen biết cả 2. Sau drama rời công ty, chính Châu Đăng Khoa là người chủ động nhắn tin để giới thiệu công ty cho cô, chủ động kết nối - đó là thời điểm năm 2020.

Ban đầu Châu Đăng Khoa nhắn tin “rủ rê” Sofia thu một bản demo và cô chấp nhận. Thời điểm đó, Sofia cho biết cô và Châu Đăng Khoa trò chuyện rất tâm đắc, cảm thấy thân thiết. Sau những lần thu demo, Châu Đăng Khoa là người ngỏ ý định hợp tác, gửi các bài hát Sau khi làm việc với nhau xong, hoàn toàn chưa có hợp đồng nào được kí kết, Châu Đăng Khoa đã xếp lịch để cô đi quay MV đầu tay - Nhớ Người Hay Nhớ. Quay MV xong, Châu Đăng Khoa giới thiệu Sofia với quản lý hiện tại - V.Q. Quản lý V.Q cũ bắt đầu trò chuyện về chi phí hợp tác.

Xuyên suốt buổi livestream, Sofia liên tục ngập ngừng, nhiều lúc run cầm cập và mất bình tĩnh khi nói chuyện, thường xuyên phải tự trấn tĩnh và xin lỗi khán giả vì câu cú không liền mạch. Đáng chú ý hiện tại đoạn livestream đã được tạm dừng mà theo Sofia nói là do vấn đề kĩ thuật, sẽ sớm quay trở lại livestream. Hình ảnh này khiến netizen không khỏi so sánh với đoạn clip livestream trước đó của Châu Đăng Khoa để "bóc phốt" Sofia khi nhạc sĩ nói chuyện rành mạch, rõ ràng cũng như liên tiếp chia sẻ các bằng chứng minh họa cho các luận điểm. 

Sofia ngập ngừng khi livestream tối 28/8

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022