Trận chung kết COPA AMERICA vừa kết thúc vào sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam) với sự lên ngôi của đội tuyển Argentina trước đối thủ Colombia. Khán giả theo dõi trận Chung kết tại SVĐ Hard Rock (Miami) không chỉ được theo dõi trận cầu đỉnh cao, nghẹt thở mà còn được thưởng thức màn trình diễn đầy ấn tượng của nữ ca sĩ Shakira.

Phần trình diễn của Shakira tại Chung kết COPA America

Nữ hoàng dòng nhạc Latinh đã biến sân khấu của hiệp nghỉ giữa giờ Chung kết COPA America thành một phiên bản Super Bowl Halftime Show! Đây được xem là động thái “chơi lớn” của chủ nhà, chưa từng có tiền lệ khi mang đến sân khấu nghỉ giữa giờ hoành tráng đến vậy cho khán giả.

Shakira trong trang phục latinh bỏng mắt xuất hiện trên sân khấu, khiến hơn 65 nghìn khán giả tại SVĐ phấn khích khi nhạc dạo của siêu hit bóng đá "Hips Don’t Lie" vang lên. Shakira sau đó trình diễn thêm 2 ca khúc là "Te Felicito", "Puntería". Cô thể hiện vũ điệu đỉnh cao, đánh hông và lắc cả vòng 3 cực “bốc lửa” khiến khán giả đứng ngồi không yên. Ở tuổi U50, Shakira vẫn giữ thân hình nuột nà, các đường cong cơ thể trẻ trung và ngập tràn sức sống.

photo-4-1721043330892763985658.gif
photo-3-1721043328621338469356.gif
photo-2-17210433248441391929773.gif

Shakira đã có một màn trình diễn làm nóng đêm Chung kết

Tất nhiên, vẫn khó có thể so sánh với “siêu sân khấu” của Super Bowl Halftime Show năm nào mà Shakira diễn cùng J.Lo, song quy mô thế này là đã “chấn động” lắm rồi! Một nhà báo người Argentina cho biết Shakira đã được BTC chi trả 2 triệu USD (hơn 50 tỉ VNĐ) cho sân khấu kéo dài chỉ khoảng 7 phút này.

Nhiều khán giả không khỏi so sánh với cát-xê… 0 đồng mà Shakira và J.Lo nhận được khi diễn tại Super Bowl Halftime Show 2020. Còn nhớ tại Super Bowl Halftime Show 2020, Shakira bắt tay Jennifer Lopez tạo nên sân khấu đôi để đời. Pháo hoa rợp trời, những vũ điệu latinh nóng bỏng, những giai điệu bùng nổ năng lượng, những đường cong cơ thể nóng bỏng - cùng thần thái "chặt chém" không chê vào đâu được của hai bà hoàng dòng nhạc latinh - đây chính là những thứ mà khán giả sẽ nhớ mãi về sân khấu 4 năm về trước. Sân khấu đôi của 2 nữ nghệ sĩ cũng được đánh giá là một trong những sân khấu Super Bowl xuất sắc nhất mọi thời đại.

photo-1-1721043323672402265672.jpg

Sân khấu đi vào lịch sử của Shakira và J.Lo

Nhiều người nghĩ J.Lo và Shakira nói riêng cũng như các nghệ sĩ khác trình diễn tại Super Bowl nói chung sẽ nhận được một khoản thù lao khổng lồ, xứng đáng với những gì bỏ ra. Tuy nhiên, theo đúng như hợp đồng từ trước đến nay, cả J.Lo, Shakira hay Beyoncé, Madonna, Katy Perry, Lady Gaga,... đều nhận cát-xê là con số 0 tròn trĩnh từ NFL - đơn vị tổ chức Super Bowl. Vì một lẽ đơn giản: toàn bộ chi phí sản xuất cho một sân khấu Super Bowl (âm thanh, ánh sáng, kĩ xảo, vũ công,...) đều do NFL đài thọ, thông thường mất khoảng 10 triệu USD cho mỗi năm.

Tuy nhiên, cát-xê bằng không không có nghĩa là họ chịu thiệt thòi, thực ra các nghệ sĩ được nhiều hơn là mất. Thứ nhất, danh tiếng của họ sau sân khấu Super Bowl sẽ lên rất cao đến mức ngay cả các lễ trao giải và sự kiện khác cũng khó sánh bằng, vì đây là sự kiện truyền hình trực tiếp đến hơn 100 triệu khán giả khắp nước Mỹ, chưa tính đến phạm vi quốc tế. Kéo theo đó là doanh thu khủng trên Spotify, iTunes, YouTube, Amazon, Apple Music,... nhờ việc các ca khúc thăng hạng chóng mặt trên BXH. Và người đảm nhận diễn Super Bowl Halftime Show mỗi năm đều như một vinh dự rất lớn mà ai cũng mong muốn!

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022