u.jpgĐạo diễn Kiên Ứng nổi bật trên sân khấu

Kiên Ứng chia sẻ rằng nếu được, anh muốn xin cho HuyR tiếp tục ở lại. Vì "Huy chưa được thể hiện quá nhiều và tôi đã làm việc cùng với Huy rồi nên tôi tin chắc là Huy càng đi vào vòng sau thì những gì Huy thể hiện còn bất ngờ và còn đặc biệt bởi vì khả năng và cách bạn ấy làm việc rất nhanh, rất tập trung".

Ngoài Anh Tài HuyR, Bùi Công Nam cũng là người khiến Kiên Ứng đánh giá cao. Tuy chưa có cơ hội làm việc trực tiếp với nam ca sĩ, nhưng Kiên Ứng có nghe các sản phẩm của Bùi Công Nam trước đó và mong sẽ có cơ hội hợp tác với Bùi Công Nam trong chương trình.

"Về Bùi Công Nam, tôi chưa có cơ hội được làm việc trực tiếp, ví dụ như tham gia Liên Minh hoặc cùng làm với nhau một bài gì đó trên cương vị là 1 nghệ sĩ biểu diễn. Tôi có nghe một số tác phẩm của Nam ở trên mạng và tôi thấy đây là 1 cậu bé rất tài năng, khi tham gia chương trình tôi cũng nghĩ rằng nếu có cơ hội được kết hợp cùng với Nam thì chắc 2 anh em sẽ làm được một cái gì đó hay ho" - Kiên Ứng tâm sự.

Nam đạo diễn cũng dành nhiều lời khen cho Kay Trần. "Kay nhiệt tình, chịu nói chuyện, chịu quan tâm. Mỗi lần Kay xuất hiện là một lần mà Kay có một chút thay đổi và việc thay đổi đấy khiến cho tôi cũng như một số người bạn của tôi cảm thấy dễ chịu khi nói chuyện với Kay cũng như mong muốn được làm việc với Kay trong những lần gặp sau" - Kiên Ứng nói.

u1.jpgBa của đạo diễn Kiên Ứng là Đại tá, NSND Ứng Duy Thịnh (nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội)

Kiên Ứng chia sẻ khi tham gia chương trình, một trong những điều khiến anh bất ngờ nhất là được nhiều anh tài và khán giả khen giọng hát của mình. "Tôi chưa bao giờ thấy giọng của tôi hay cả nên khi tham gia chương trình tôi bị bất ngờ khi mọi người khen giọng ấm thế, giọng sáng thế, đến bây giờ tôi còn không tin được vào điều ấy"- Kiên Ứng cho hay.

Ngoài ra, một trải nghiệm mà chỉ khi tham gia chương trình Kiên Ứng mới có được chính là việc nhận được nhiều tình cảm của khán giả, có một cộng đồng người hâm mộ riêng. "Tôi chưa bao giờ có trải nghiệm này, tôi chưa bao giờ có nhiều fan hay là chưa bao giờ có nhiều người yêu thích và nói ra bằng miệng như thế" - anh nói.

Chia sẻ về "lửa nghề" được truyền lại từ người bố là Đại tá, NSND Ứng Duy Thịnh ( nguyên Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội ), anh bày tỏ: "Tôi được như ngày hôm nay là 100% công lao của bố tôi. Từ bé, khi tôi theo bố đi ra những buổi tập, những màn biểu diễn hoặc những vở kịch, tôi hay chơi đằng sau sân khấu, chỗ cánh gà.

Tôi được quan sát và theo dõi tất cả hoạt động của các diễn viên múa, những ca sĩ… thấy họ đang làm gì, kế hoạch sản xuất của họ như thế nào. Tôi sống trong môi trường kiểu như thế từ bé rồi, nên là tất cả những năng lượng, động lực tôi có từ đó".

u2.jpgKiên Ứng đặc biệt thích hợp tác với Bùi Công Nam

Từ nhỏ Kiên Ứng đã muốn lớn lên sẽ được làm những gì giống như bố anh đã từng làm. Tuy nhiên, sau này, anh lại thích chụp ảnh và sau khi nghe lời khuyên của bố, anh quyết định chọn học quay phim. Việc phải tạm dừng chân tại chương trình để lại cho Kiên Ứng nhiều tiếc nuối.

Anh cảm thấy nhớ khoảng thời gian sống cùng các Anh Tài. "Dù chỉ có thời gian ngắn nhưng gặp được nhiều người cùng sóng, tự nhiên năng lượng cứ tỏa ra thôi, dần dần hình thành về thói quen sáng nào cũng gặp rồi hỏi han, chào hỏi, quan tâm đến nhau.

Một tình cảm anh em rất đặc biệt. Nên là khi mình về, mình không được đi cùng mọi người nữa, không được biết là mọi người đang làm gì, không được nghe những câu chuyện cười, đấy là một thiếu vắng nhất định và tôi cũng có buồn vì điều này" - Kiên Ứng bộc bạch.

anhtrai.jpg?width=150Nhạc
Công ty liên quan nhà sản xuất Anh trai vượt ngàn chông gai giải thể

Theo Người Lao Động 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022