Ngày 25/7, mạng xã hội X xuất hiện hình ảnh được cho là chụp đoạn giới thiệu dàn diễn viên của Deadpool & Wolverine, bộ phim siêu anh hùng Marvel được chờ đón nhất năm 2024.

Điều đáng nói, ngoài những vai chính mà ai cũng biết như Ryan Reynolds trong vai Deadpool hay Hugh Jackman đóng Wolverine, danh sách xuất hiện tên “Jennie BlackPink” cho vai Deadpool của Hàn Quốc.

jennie-1.jpegHình ảnh danh sách diễn viên đóng "Deadpool & Wolverine" có Jennie BlackPink gây xôn xao dư luận. Ảnh: X.

Ngay lập tức, hình ảnh này trở thành chủ đề thảo luận nóng trong cộng đồng mạng, với nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc Jennie có góp mặt trong bom tấn siêu anh hùng sắp ra mắt hay không.

Một bộ phận cư dân mạng cảnh báo đó là tin giả. Họ phân tích nếu nữ thần tượng sinh năm 1996 đóng phim, nghệ danh mà cô sử dụng là Jennie Ruby Jane, không phải Jennie BlackPink. Vào năm 2023, giọng ca Solo đã dùng tên thật trong phần giới thiệu diễn viên trong bộ phim truyền hình The Idol (HBO).

Người hâm mộ bình luận: “Thật hay giả vậy? Nó trông giống giả hơn là thật”, “Lại thêm một trò hề khác”, “Chỉ có 4 cái tên trong danh sách là thật thôi, Jennie không có trong số đó”, “Không đời nào, có lẽ là giả”, “Đó có thể là giả vì họ sẽ không ghi tên cô ấy là Jennie BlackPink. Đây là dự án solo nên đáng ra phải là tên đầy đủ, chứ không có nhóm nhạc của cô ấy. Dù sao thì làm như vậy trong tình huống này cũng thật kỳ lạ”...

Bên cạnh đó, một số người tin tưởng vào khả năng Jennie làm khách mời trong Deadpool & Wolverine. Họ chia sẻ ảnh chụp màn hình một cảnh được đồn đại là có sự xuất hiện của nhiều phiên bản Deadpool. Tất cả thành viên của biệt đội này đều đeo mặt nạ vì vậy khó xác định danh tính diễn viên. Theo fan, Jennie có thể là một trong số họ.

jennie-2.jpegCó nhiều phiên bản Deadpool trong bom tấn Marvel khiến fan nuôi hy vọng Jennie nằm trong số đó. Ảnh: X.

Cuộc tranh luận càng trở nên nóng hơn khi đoạn video về phần giới thiệu phim được tung lên mạng. Tuy nhiên, chất lượng video không tốt, còn rung lắc khiến nhiều người hoài nghi nó là giả.

Sau đó, một người tự nhận là tham dự buổi chiếu sớm của bom tấn Marvel chia sẻ đoạn video rõ nét hơn để chứng thực hình ảnh lan truyền trên mạng là thật. Tuy nhiên, bài đăng đã bị xóa.

Chưa có thông báo chính thức nào từ nhà sản xuất phim hay đại diện của Jennie. Hai phe tin và không tin vẫn đang tranh luận sôi nổi. Không ít cư dân mạng đưa ra giả thiết đây có thể là trò chọc ghẹo của đội ngũ tạo ra Deadpool & Wolverine vì ngoài Jennie còn có nhiều cái tên nổi tiếng khác như Blake Lively, vợ Ryan Reynolds, Vin Diesel, Sabrina Carpenter, Keanu Reeves... Người hâm mộ phải đợi đến khi phim ra rạp chính thức vào ngày 26/7 mới giải đáp được thắc mắc.

deadpool-1.jpg?width=150Phim
Deadpool & Wolverine chấm dứt chuỗi ê chề của vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022