Một trong những thông tin gây sốt cộng đồng fan Kpop ít ngày qua chắc chắn phải kể đến concert kỷ niệm 15 năm của 2NE1 và đặc biệt là kế hoạch trở lại, chuyến lưu diễn của BLACKPINK trong năm 2025.

Trên trang website của YG mang tên YG Life (trang web chuyên đưa tin tức về hoạt động của nghệ sĩ), YG cho biết: "Năm ngoái, BLACKPINK đã ký hợp đồng hoạt động nhóm đầy đủ với YG ENTERTAINMENT và vượt qua “lời nguyền bảy năm. Mặc dù các thành viên hoạt động riêng lẻ tại ODDATELIER (Jennie), BLISSOO (Jisoo), LLOUD (Lisa) và THEBLACKLABEL (Rosé) nhưng các hoạt động của họ như một nhóm hoàn chỉnh sẽ tiếp tục dưới YG".

bp-1.jpegYG nhắc tới BLACKPINK trong bài viết mới nhất.

YG chia sẻ thêm trong bài viết: "Nếu năm nay là năm hoạt động solo của các thành viên thì năm sau, họ sẽ lại tạo cơn địa chấn toàn cầu với tư cách là BLACKPINK. Sự kết hợp mà họ thể hiện với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh đang vô cùng được mong đợi. Đặc biệt là sau khi kết thúc chuyến world tour vòng quanh thế giới gần đây nhất với lượng khán giả khổng lồ lên tới 1,5 triệu người".

Ngoài ra, YG còn nhấn mạnh: "Mặc dù sự khủng hoảng được đề cập đến việc do phụ thuộc vào BLACKPINK và việc đàm phán lại hợp đồng solo của các thành viên không thành công nhưng kế hoạch hoạt động ấn tượng trong năm 2025 đã xua tan những lo ngại này".

bp-2.jpegYG khẳng định BLACKPINK sẽ tiếp tục khuấy đảo và tạo địa chấn toàn cầu vào năm 2025.

Bên cạnh đó, trong bài viết của YG cũng nhắc đến sự trở lại của 2NE1 đang khiến người hâm mộ trên toàn cầu mong chờ: “Các thành viên của 2NE1, những người đã theo đuổi con đường riêng sẽ kỷ niệm 15 năm ra mắt bằng cách bắt tay cùng Yang Hyun Suk và xuất hiện trước người hâm mộ bằng chuỗi lưu diễn.

Trước đó, bốn thành viên đã có một cuộc họp chính thức với Yang Hyun Suk tại văn phòng mới của YG ở Hapjeong-dong, Seoul lần đầu tiên sau khoảng 8 năm. 2NE1 có kế hoạch bắt đầu các buổi hòa nhạc vào tháng 10 của họ tại Seoul, sau đó là các buổi biểu diễn tại Osaka và Tokyo, và tiếp tục với chuyến lưu diễn toàn cầu”.

YG mô tả đây là một dự án được tạo nên bởi hành động quyết đoán của Yang Hyun Suk và ý chí mạnh mẽ của 2NE1. Yang Hyun Suk tuyên bố: "Buổi hòa nhạc này sẽ là một điều ‘phi thường’ vì thế hệ lớn lên cùng âm nhạc của 2NE1 đang chia sẻ rất nhiều kỷ niệm. Tất cả các nhân viên đang làm việc chăm chỉ để tạo nên một buổi biểu diễn thành công”.

lisa.jpg?width=150Nhạc
Vết nhơ khó xóa của Lisa (BlackPink)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022