Chiều 15/8, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao (VHTT) TPHCM thông tin về vụ ồn ào liên quan đến vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai - Quốc Nghiệp.

Trước đó, phía Sở cho biết sẽ làm việc khi cả hai về Việt Nam sau ngày 26/6. Tuy nhiên, đến nay đã gần 2 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có thông tin mới.

ngoc-mai.jpgVợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp vẫn "im hơi lặng tiếng" sau thời gian vướng ồn ào.

Trước câu hỏi của VietNamNet: Với trường hợp nghệ sĩ không chủ động trình báo, không lên làm việc khi về Việt Nam mà không nêu rõ lý do, liệu phía cơ quan quản lý có thể áp dụng hình thức xử phạt nào hay không?, phía Sở nói: "Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang xác minh việc hai nghệ sĩ Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa. Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan về nội dung này và thông tin đến cơ quan báo chí sau khi có kết quả cụ thể".

Cuối tháng 5, đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đang vui đùa cùng con tại một căn phòng được lan truyền rộng rãi. Đáng chú ý, trên đầu giường cắm hai lá cờ, một trong số này là cờ ba sọc của chế độ Sài Gòn cũ. Sự việc khiến khán giả bức xúc, một số ý kiến kêu gọi tẩy chay, thậm chí "cấm sóng" 2 nghệ sĩ này.

Giữa ồn ào, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp lên tiếng giải thích. Theo hai nghệ sĩ, gia đình có kỳ nghỉ hè kết hợp biểu diễn cho một chương trình từ thiện tại Mỹ.

Khi ở nhà người quen, họ không kiểm soát được hình ảnh lá cờ ba sọc xuất hiện trong video và "hứa sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc". Phần chia sẻ này càng khiến dư luận phẫn nộ, cho rằng cặp đôi thiếu trách nhiệm, ý thức chính trị kém.

Điều khiến mọi người thắc mắc là suốt thời gian dài xảy ra vụ việc, vợ chồng Ngọc Mai vẫn không có động thái thể hiện sự cầu thị, nhận lỗi.

Trong khi Ngọc Mai khóa trang cá nhân, Quốc Nghiệp mở lại Facebook nhưng không cập nhật trạng thái mới. Từ đó đến nay, họ không xuất hiện, cũng không lên làm việc với cơ quan quản lý hay chủ động trình báo mình đã về Việt Nam hay chưa.

ngoc-mai.jpg?width=150Sao Việt
Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022