tt.jpgGần 3 năm kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và công chúng. Nàng hậu tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, hoạt động giải trí, xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế, trau dồi học vấn và thử sức bản thân ở vai trò diễn viên.

tt1.jpgNguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1m71, số đo ba vòng 83-62-92. Cô từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Năm 2021, cô là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International và giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

tt2.jpgSau gần 3 năm giành vương miện tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô theo đuổi phong cách chín chắn và trưởng thành hơn. Với nhan sắc cùng hình thể nóng bỏng, quyến rũ, Thùy Tiên là gương mặt xuất hiện nhiều ở các sàn diễn thời trang trong nước.

tt3.jpgTháng 6 vừa qua, Thùy Tiên chia sẻ tin vui vừa hoàn thành việc học thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn của trường đại học ở Thụy Sĩ. Cô tiết lộ sẽ nhận bằng thạc sĩ tại Thụy Sĩ vào tháng 11. Thùy Tiên nói trước giờ chưa từng nghĩ đến việc học thạc sĩ. Nhưng vì những người đang theo dõi và đồng hành cùng mình, cô mong muốn, hy vọng bản thân có thể truyền tải động lực, giúp ích cho mọi người.

tt4.jpgMới đây, nhân dịp bước sang tuổi 26, Thùy Tiên thực hiện bộ ảnh nhằm tôn vinh văn hóa, tinh thần Việt Nam, bày tỏ niềm tự hào khi là một người con của mảnh đất hình chữ S. Nàng hậu mong muốn khán giả của mình sẽ cùng nhau chung tay, kế thừa, gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, văn hoá tốt đẹp, biết ơn thế hệ đi trước đã bảo vệ đất nước để ngày hôm nay chúng ta được sống trong hòa bình, hạnh phúc.

tt5.jpgBên cạnh các hoạt động cộng đồng và dự án cá nhân, Thùy Tiên cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế như 2 ngày 1 đêm, Cuộc hẹn cuối tuần,... Cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi tính cách hài hước, gần gũi. Gần đây nhất, nàng hậu tham gia Sao nhập ngũ 2024. Cô muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh Thùy Tiên độc lập, không gắn liền với danh xưng hoa hậu khi tham gia chương trình.

tt6.jpgThùy Tiên lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim Linh miêu. Thùy Tiên vào vai một cô gái nghèo có tạo hình bình dị. Trong hình ảnh được hé lộ, cô mặc áo bà ba, khuôn mặt đượm buồn. Nói về vai diễn đầu tay của mình, Thùy Tiên thể hiện sự yêu thích với nhân vật. "Nhân vật mang một thông điệp rõ ràng và giúp tôi mang đến sự đa dạng trong diễn xuất của mình", cô chia sẻ.

1.jpg?width=150Đẹp+
Những ông bố của sao Việt sở hữu nhan sắc tinh hoa hội tụ: Bố ruột Thùy Tiên như diễn viên điện ảnh, bố Sơn Tùng sành điệu

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022