Cách đây ít giờ, khoảnh khắc một cô gái vui đùa trò chuyện, thậm chí thân thiết, động chạm cơ thể Xemesis tại sân bay được lan truyền rộng rãi. Hình ảnh khiến dân tình đồn đoán rằng nam streamer nhà giàu đã có tình mới sau khi vợ cũ có động thái hẹn hò.

ad1.jpeg

Tuy nhiên, cũng tại đây, mạng xã hội nổi lên nhiều luồng ý kiến, thậm chí đánh giá về lối sống của thành viên tứ hoàng. Không ít ý kiến chỉ trích về phía anh. Ngay lập tức, Xemesis đăng đàn, bày tỏ quan điểm cá nhân, đồng thới hé lộ nội tình bức ảnh:

"Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi Vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Chứ giờ 3-4 tháng nay mình làm cái gì hay đi đâu cũng lôi ra làm content hơi mệt".

Bên cạnh đó, anh cũng nhắn nhủ đến người theo dõi rằng: "Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ ko lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ problem là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ nhiên cũng thành vấn đề ah".

Xemesis-1.jpg

Trước đó, anh chàng cũng nhiều lần bày tỏ sự khó chịu khi bị mạng xã hội liên tục réo tên trước và trong khi thông báo ly hôn.

page.jpg?width=150Yolo
Sau Xoài Non, Xemesis đã tìm được người mới?

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022