3 mỹ nhân Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và Phạm Thanh Hằng đều đang chuyển hướng sang phong cách đơn giản mà vẫn sang.

Váy trơn 1 màu, rộng rãi

Những chiếc váy trơn một màu dáng thoải mái rộng rãi giúp người mặc che khuyết điểm nếu bạn không tự tin về vòng 2 hay vòng 3. Chỉ búi tóc nhẹ nhàng hoặc buộc sau đó thêm một chút phụ kiện là hoàn hảo. 

phong-cach1-1741.jpg

Những chiếc váy trơn một màu dáng thoải mái rộng rãi giúp người mặc che khuyết điểm

Áo khoác blazer

Áo blazer cá tính nhưng siêu sang chảnh là món đồ cơ bản mà hầu hết chị em nào cũng có. Bạn có thể khoác em này ngoài áo phông, croptop, áo 2 dây, bên dưới mix cùng quần ống đứng hay chân váy, kiểu nào cũng sẽ khiến bạn trở nên sang chảnh như những quý cô Paris.

phong-cach2-1741.jpg

Áo blazer cá tính nhưng siêu sang chảnh là món đồ cơ bản mà hầu hết chị em nào cũng có.

Đây là dòng trang phục mà các quý cô tuổi 40 không thể bỏ qua. Chiếc áo này sẽ làm nổi bật tổng thể diện mạo mà vẫn duy trì được sự thanh lịch, đặc biệt khi kết hợp với các gam màu trung tính. Áo blazer có thể được phối cùng quần short, váy mini, jeans hay quần ôm sát để tạo nên phong cách thời trang đa dạng và thời thượng.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng đích thị là item cũ mà không bao giờ lỗi mốt, bởi chúng vừa trang nhã, vừa dễ nổi bật khi mix cùng quần tây hoặc váy lụa. Chị em có thể ưu tiên dáng áo sơmi rộng rãi để tạo nên outfit thoải mái, phóng khoáng hơn.

phong-cach3-1741.jpg

Áo sơ mi trắng đích thị là item cũ mà không bao giờ lỗi mốt

Áo gile vest

Áo gile vest là món đồ được nhiều chị em yêu thích đặc biệt trong 1 - 2 năm gần đây. Với kiểu áo này, nàng có thể mix với quần hoặc chân váy hoặc khoác ngoài áo sơ mi. Bạn vẫn cần ưu tiên những item đơn sắc, gam màu trung tính thôi nhé.

phong-cach4-1741.jpg

Áo gile vest là món đồ được nhiều chị em yêu thích đặc biệt trong 1 - 2 năm gần đây.

Áo thun trắng mix quần jeans

Mix áo thun trắng với quần jeans là công thức mới mẻ. Các nàng có thể sơ vin và ể đeo thêm thắt lưng. Bạn cũng có thể chọn quần jeans dài ống suông, ống rộng hoặc quần đùi như Hà Hồ và Hà Tăng nhé!

phong-cach5-1741.jpg

Mix áo thun trắng với quần jeans là công thức mới mẻ.

Tanktop mix quần cạp cao

Combo tanktop với quần dài cạp cao rất hợp để mặc vào mùa hè. Kết hợp áo tank top với quần jeans là lựa chọn đơn giản mà sành điệu. Các nàng có thể chọn món đồ tươi sáng, kết hợp với quần jeans ống rộng hoặc quần jeans mom fit. Trang phục này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo nên vẻ năng động, cá tính. Cách mặc này y phù hợp cho các buổi hẹn hò, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Bạn nhớ tránh những kiểu áo ngắn như croptop, thay vào đó hãy chọn áo có độ dài hợp lý để có thể sơ vin và đeo thắt lưng nhé.

phong-cach6-1743.jpg

Combo tanktop với quần dài cạp cao rất hợp để mặc vào mùa hè.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022