Theo kế hoạch, chương trình "Giai điệu tự hào kỷ niệm ngày 27/7 & Mây Concert" dự kiến diễn ra vào tối ngày 27/7, đúng ngày Thương binh liệt sĩ tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Đêm diễn do đơn vị Mây lang thang tổ chức.

Được biết, show diễn tại Hà Nội là sự kiện trong chuỗi live concert kỷ niệm 5 năm của thương hiệu âm nhạc Mây lang thang. Chương trình được giới thiệu có sự tham gia của danh ca Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Lê Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Quốc Thiên và Vũ.

Tuy nhiên, trưa 27/7, trên trang fanpage chính thức của Mây lang thang, BTC đăng tải bài viết "kêu cứu" sau khi nhận được văn bản yêu cầu ngừng chương trình "Giai điệu tự hào kỷ niệm ngày 27/7 & Mây Concert" từ đơn vị cho thuê địa điểm là Trung tâm hội nghị Quốc gia và Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

may-lang-thang00002-1722126119417309597970.png

Thông báo "kêu cứu" của Mây lang thang vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả.

"Trong lúc chúng tôi đang tập và chờ tổng duyệt cho chương trình tối nay thì bị yêu cầu tạm dừng. Chúng tôi không biết làm gì với 3.500 khán giả, và quan trọng là danh dự chúng tôi xây dựng trong 5 năm qua", BTC chương trình viết.

Tuy nhiên, trái với sự mong chờ nhận được sự đồng cảm của khán giả thì nhiều người đã để lại bình luận "để xem bài viết tồn tại được bao lâu". Đa số khán giả cho rằng trong thời điểm này, việc chương trình bị yêu cầu tạm dừng là hợp lý. Việc "kêu cứu" cho thấy BTC vừa thiếu hiểu biết, vừa thiếu chuyên nghiệp. Nhiều khán giả còn tuyên bố, "đang yêu thích chương trình nhưng giờ tẩy chay luôn".

Và đúng như dự đoán, cùng với sự chỉ trích của khán giả, BTC chương trình đã nhanh chóng xóa bài viết và đưa ra thông báo mới: "Trong những ngày tháng đau thương của đất nước, Mây một lần nữa xin phép dời show kỷ niệm tại Hà Nội lần thứ hai vì thời điểm hiện tại chưa phù hợp với hoàn cảnh chung".

may-lang-thang00000-1722126118905100617485.png

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện cho show Mây Lang Thang. Ảnh: BTC.

Ngay sau thông báo này, BTC cũng đưa ra lời xin lỗi: "Thay mặt tập thể Mây Lang Thang, chúng tôi xin lỗi khán giả và dư luận về những thông tin không thống nhất về việc hoãn đêm diễn kỷ niệm 5 năm thành lập tại Hà Nội hôm nay, 27/07.

Đây là bài học lớn cho Mây Lang Thang trong việc xử lý thông tin và ứng xử với khán giả, công chúng trong những thời điểm nhạy cảm của đất nước.

Mây Lang Thang mong nhận được sự tha thứ của các khán giả và cộng đồng sau sự cố rất đáng tiếc này của chúng tôi. Chúng tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc và cố gắng khắc phục hậu quả. Một lần nữa xin lỗi khán giả".

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại fanpage Mây Lang Thang đã giới hạn bình luận và xóa những bình luận chỉ trích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022