tu-long-soobin-cuong-seven-lam-moi-trong-com-1722106111.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aCIu_7Ed0uV443lLAVQxNA
Tự Long, SOOBIN, Cường Seven làm mới 'Trống cơm'

Tiết mục "Trống cơm" của nhà Sao Sáng. Video: Ban tổ chức cung cấp

Ban tổ chức chỉ cho phép các đội thi sáng tạo tiết mục không quá 50% so với bản gốc. Nhóm của nghệ sĩ Tự Long kết hợp màu sắc đương đại và truyền thống vào tiết mục Trống cơm với ý tưởng làm sao giữ được màu sắc dân gian của giai điệu quen thuộc, đồng thời thổi làn gió mới vào bài dân ca qua cách phối, dàn dựng tiết mục.

Nghệ sĩ Tự Long và đồng đội sáng tác thêm một đoạn rap, làm mới giai điệu Trống cơm nhưng không mất đi bản sắc của ca khúc. Ba nghệ sĩ diện áo dài khăn đóng, kết hợp ăn ý trên sân khấu. Điểm nhấn của tiết mục là phần múa cờ hội, đánh trống của nghệ sĩ Tự Long, Soobin chơi đàn bầu và Cường Seven thể hiện vũ đạo bắt mắt.

"Chúng tôi muốn những người trẻ hiểu và tiếp cận nhiều hơn nữa, để thêm yêu vốn cổ của người Việt. Soobin và Cường Seven biết nhặt điểm sáng đưa vào bài hát. Tôi tin nhóm đã thực hiện bản Trống cơm chưa từng có trong làng nhạc Việt", nghệ sĩ Tự Long nói về bài thi. Còn Soobin cho biết được học và chơi đàn bầu lúc còn nhỏ nhưng chưa có cơ hội trình diễn trên sân khấu, vì vậy, lần này trổ tài.

tu-long-3257-1722109374.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TvGZsRqkeeOu2-nqlMRjGg

Từ trái sang: SOOBIN, nghệ sĩ Tự Long, Cường Seven. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Khi tiết mục kết thúc, khán phòng vỡ òa trong tiếng vỗ tay, reo hò tên ba nghệ sĩ. Ở hậu trường, nhiều thí sinh đối thủ cho biết họ nể nỗ lực sáng tạo của Nhà Sao Sáng - tên nhóm thi của nghệ sĩ Tự Long.

Theo đạo diễn chương trình Đinh Hà Uyên Thư, Trống Cơm gây xúc động khi dung hòa chất liệu dân gian và yếu tố hiện đại trong âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.

Kết thúc công diễn 1, khán giả bình chọn yêu thích cá nhân cho 33 "anh trai". Mỗi người xem được quyền bình chọn cho ba nghệ sĩ. Dựa theo kết quả tiết mục, sáu nhà an toàn giữ nguyên đồng đội và hai nhà nguy hiểm chuyển giao thành viên. Theo đó, hai nhà nguy hiểm thảo luận kín, chọn ra mỗi nhà một người đưa đi chuyển giao. Nhà an toàn khi chọn sáp nhập thành viên mới đến từ nhà nào phải chuyển 150 điểm hỏa lực cho nhà đó. Nếu chuyển giao thất bại, nhà nguy hiểm sẽ thảo luận lại, chọn một gương mặt ra về.

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire,dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz.

tiet-muc-tinh-thuc-sau-giac-ngu-dong-1722107269.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8bKYaERZHbze5ryOFY8J2w
Tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông"

Tiết mục "Tỉnh thức sau giấc ngủ đông" của Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch. Video: Ban tổ chức cung cấp

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022