Như thông tin trước đó, Pax Thiên lái xe đạp điện tông vào đuôi một chiếc ô tô dừng đèn đỏ tại ngã tư trên đại lộ Los Feliz ở Los Angeles, Mỹ, vào giờ cao điểm ngày 29/7.

Theo TMZ, Pax Thiên bất tỉnh sau cú va chạm khiến những người chứng kiến tưởng thanh niên sinh năm 2003 đã tử vong. Con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ tỉnh lại khi nhân viên y tế đến.

Sau khi được đưa vào phòng cấp cứu, các bác sĩ nghi ngờ Pax Thiên bị xuất huyết não. May mắn, kết quả khả quan hơn những gì tiên liệu. Vào thời điểm đó, Pax Thiên được cho là ổn định, còn dự tính xuất viện vào tối cùng ngày.

Tuy nhiên, gần một tuần trôi qua, thanh niên gốc Việt vẫn điều trị trong bệnh viện. Tình trạng này gây nhiều lo ngại bởi rõ ràng Pax Thiên không hề ổn như báo chí đưa tin.

pax-thien.jpegPax Thiên chưa thể xuất viện sau gần một tuần bị tai nạn, dù trước đó được cho là tình trạng sức khỏe ổn định. Ảnh: BackGrid.

Ngày 3/8, nguồn tin riêng của Page Six tiết lộ: “Cậu ấy gặp loạt vụ tai nạn xe hơi. Điều đó không tốt. Pax là một đứa trẻ có vấn đề và Angelina đang cố gắng hết sức để giúp cậu ấy”.

Nguồn tin cho biết thêm Pax Thiên không chỉ làm hỏng xe đạp, mà còn gây thiệt hại cho ô tô.

Trước đó, Page Six dẫn nguồn tin khác cho hay Pax nhiều lần bị tai nạn xe đạp điện trước đó. Cậu gần như không bao giờ đội mũ bảo hiểm. Điều này khiến bạn bè lo lắng bởi Pax Thiên đang liều lĩnh với mạng sống của mình.

Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên là vào ngày 11/7, điều khiển chiếc xe đạp điện Talaria Sting R MX4 trị giá 3.000 USD trên phố Los Angeles, tiếp tục không đội mũ bảo hiểm.

Theo trang web Talaria, Sting R MX4 là xe đạp địa hình. Trong khi đó, các trang web phân phối dòng xe này như REVRides.com khuyến cáo nó không dành cho sử dụng trên đường phố.

Sở Cảnh sát Los Angeles (LAPD) ghi nhận một vụ tai nạn giao thông vào ngày 29/7 trùng khớp với thông tin chi tiết về trường hợp của Pax Thiên. Báo cáo không nêu rõ nhãn hiệu và kiểu xe đạp điện mà cậu hai nhà Jolie-Pitt lái khi gây tai nạn.

Trước câu hỏi liệu Pax Thiên có phải đối mặt với bất kỳ cáo buộc nào không, nguồn tin từ LAPD cho hay không có thông tin mới thêm vào báo cáo ban đầu về vụ va chạm xe tính đến ngày 2/8.

Đại diện của Angelina Jolie và Brad Pitt chưa bình luận gì về vụ việc. Hiện người chăm sóc cho Pax Thiên trong bệnh viện là Angelina, còn Brad không thể liên lạc với con trai nuôi.

pax-thien-2.jpegAngelina Jolie đang tìm cách giúp đỡ Pax Thiên về các vấn đề mà con trai nuôi gặp phải. Ảnh: GC.

angelina-jolie-brad-pitts-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên bị tai nạn và chuỗi bất ổn của Angelina Jolie

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022