Trịnh Thu Vinh đã không thể làm nên kỳ tích cho Việt Nam ở trận chung kết bắn súng 25m của nữ. Trong phần thi vừa kết thúc, dù đã thể hiện xuất sắc nhất trong khả năng nhưng Thu Vinh cũng chỉ xếp thứ 7 và sớm nói lời chia tay với giấc mộng huy chương.

Dù biết đây là kết quả không bất ngờ vì các đối thủ của Thu Vinh đều thuộc hạng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng vận động viên 24 tuổi vẫn tỏ ra khá đáng tiếc.

Cô nói sau khi kết thúc phần thi của mình: "Hôm nay tôi đã rất nỗ lực thi đấu, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp của HLV để vượt qua chính mình, bài bắn nhanh thành tích tốt hơn ngày hôm qua.

Tuy nhiên vì các đối thủ quá mạnh nên dù nỗ lực nhưng tôi đã không thể có được thành tích tốt hơn, để có thể có được huy chương.

trinh-thu-vinh-ban-sung-olympi-6732-7078-1722591759-26.jpgThu Vinh vào đến chung kết ở hai nội dung bắn súng

Tôi xin gửi lời xin lỗi và cũng xin cảm ơn các cấp lãnh đạo, người hâm mộ, giới báo chí đã ủng hộ, đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Tôi hy vọng sắp tới sẽ tiếp tục được đầu tư, được các HLV dẫn dắt để có thể cải thiện thành tích".

Dù sao thì Thu Vinh cũng là vận động viên duy nhất của Việt Nam tiến gần tới huy chươngOlympic Paris 2024. Trong các trận vừa qua, Vinh là người duy nhất lọt vào được vòng chung kết.

Cô trở thành nữ VĐV có thành tích tốt nhất của bắn súng Việt Nam và là VĐV Việt Nam thi đấu tốt nhất tại Olympic 2024, tính tới thời điểm này,

Màn thể hiện của vận động viên 24 tuổi vẫn để lại nhiều ấn tượng tích cực và cô hứa rằng mình sẽ tiếp tục phát triển để dành vinh quang về cho thể thao nước nhà.

"Sau Olympic Paris tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều để hoàn thiện mình cho các mục tiêu sau này. Tôi sẽ cố gắng tập luyện tốt hơn nữa để có được thành tích tốt đáp lại sự mong mỏi và tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi", Trịnh Thu Vinh chia sẻ.

trinh-thu-vinh-oki.jpg?width=150Yolo
Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh được thưởng nóng 125 triệu đồng sau khi giành vé vào chung kết Olympic

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022