Mới đây nhất, thiếu gia Nghiêm Đức bất ngờ tung đoạn tin nhắn với Diệp Lâm Anh. Cụ thể, anh viết: "Em à! Anh đã nhiều lần không lên tiếng không có nghĩa là anh không nhìn và nghe thấy những gì em đang làm, chúng ta đã li hôn rồi em. Tất cả những sự quan tâm còn lại đó là tình nghĩa, nghĩa vụ của 1 người cha, quan tâm các con, và em là mẹ của con anh. Đồng nghĩa cho dù em có làm bao nhiêu điều hại anh, nhưng anh vẫn không vì thế mà giận bỏ em. Ai cũng có cuộc sống riêng mà phải không em, anh mong sau status này, em dừng lại em nhé! Hãy tìm cho mình một người yêu thương , chăm lo cho em, và cuộc sống của anh từ này không cần em quan tâm quá, gửi Diệp Lâm Anh!".  Cả hai với các câu từ vô cùng tình cảm khi cô rủ anh đi cafe, nhắn tin hỏi tâm. Trong đó, còn có tin nhắn là: "Em có bao giờ ghét anh đâu, yêu mà". Động thái này của bà mẹ 2 con khiến cõi mạng không khỏi xôn xao.

dieplamanh-1434.jpg

Chồng cũ công khai đoạn tin nhắn được Diệp Lâm Anh liên tục hỏi thăm sau ly hôn.

Trong đoạn tin nhắn đầu cho thấy Diệp Lâm Anh bày tỏ sự quan tâm đến chồng cũ. Tuy nhiên, Đức Phạm lại đáp rằng: "Em quan tâm, anh thấy sợ lắm". Nữ ca sĩ đáp lại: "Tại sao anh lại sợ. Anh không thấy vui à?". Đến đoạn tin nhắn thứ hai, Đức Phạm không chụp nội dung anh đã gửi câu hỏi gì đến vợ cũ mà chỉ chụp đoạn Diệp Lâm Anh đáp: "Em có bao giờ ghét anh đâu. Yêu mà". Sau đó, Đức Phạm lại bảo: "Sợ lắm. Đừng yêu nữa". Nữ ca sĩ nói lại: "Xạo".

Diệp Lâm Anh đã bình luận phía dưới bài viết khi tag (gắn thẻ) một người khác kèm câu nói: "Kìa anh, giọng chat quen không nè". 

Sau đó, Diệp Lâm Anh bất ngờ tung ra một số hình ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với chồng cũ. Cô còn chia sẻ thêm: "Anh nhanh trí thu hồi một số tin nhắn. Vừa hay thói quen của em khi chat với anh xong là chụp lại màn hình cho chắc chắn". 

dieplamanh3-1442.jpg

Qua những hình ảnh cựu người mẫu cung cấp, dễ dàng nhận thấy cả hai vẫn trò chuyện cách đây không lâu.

Năm 2023, ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.  Với những chia sẻ như trên có thể thấy mối quan hệ của cả hai sau ly hôn khá bình thường. Nhiều người cho rằng chuyện Diệp Lâm Anh giữ liên lạc và bình thường hóa quan hệ với chồng cũ cũng dễ hiểu vì cả hai đã ly hôn nhưng vẫn phải hoà nhã vì các con. Hiện phía Diệp Lâm Anh vẫn chưa phản hồi về câu chuyện này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022