Hằng Du Mục đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Việt. Cô gây ấn tượng với phong cách bán hàng thân thiện và nhiệt tình của mình, những sản phẩm của cô nàng cũng được đánh giá cao và mỗi phiên live của cô đều mang về doanh thu khủng mà nhiều nhãn hàng ao ước. Tuy nhiên thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân của Hằng Du Mục và người chồng Trung Quốc tên là Tôn Bằng cũng khiến dư luận xôn xao.

dk.jpgHằng Du Mục đang là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Việt

Hôm qua 20/8, cô và chồng đã chính thức ra tòa ly hôn. Theo đó Hằng Du Mục cho biết cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn, cô ra đi tay trắng nhưng đổi lại có được quyền nuôi 4 người con, trong đó có 2 người con ruột của Hằng Du Mục và 2 người con riêng của chồng.

dk1.jpgHằng Du Mục chấp nhận ra đi tay trắng nhưng đổi lại có được quyền nuôi các người con

Mới đây, có một tài khoản TikTok được cho là của Tôn Bằng đã có động thái gay gắt trên mạng xã hội. Theo đó tài khoản này tố Hằng Du Mục ngoại tình và còn thậm chí nhắc đến Quang Linh Vlogs. Tài khoản này cho rằng Hằng Du Mục là kẻ vô ơn khi Tôn Bằng đã hỗ trợ cô trong việc kinh doanh và quay vlog.

Người này còn tuyên bố: "Ly hôn là một sự nhẹ nhõm! Ngày nào cũng lo bị phản bội và lừa dối! Thà ở một mình trong yên bình! Mỗi người đến với nhau và đồng hành được với nhau bao lâu đều cần duyên nợ. Đã từng tổn thương những gì hãy để lại cho quá khứ. Xin đừng nhắc lại và đừng tiếp diễn những tổn thương".

dk2.jpg Tôn Bằng vẫn liên tục có những động thái chỉ trích vợ cũ khiến netizen phẫn nộ

Cùng với đó, Tôn Bằng cho biết: "Chúng tôi tự nguyện ly hôn! Hãy sớm chia tay và bình yên, đừng làm phiền nhau và làm lại từ đầu. Tài sản của chúng tôi gồm cửa hàng ở TP.HCM và một số nhãn hiệu, tài khoản phát sóng trực tiếp hiện tại, một nhà máy ở Cà Mau và hai đứa con trai. Tôi trao hết cho cô ấy, tôi đã làm điều đó một cách tự nguyện!".

Tôn Bằng cũng nói thêm: "Tất cả hoa hồng từ livestream đều được gửi vào thẻ ngân hàng ở Việt Nam của cô ấy. Toàn bộ số tiền mở 2 cửa hàng đều do tôi đầu tư. Sau khi cô ấy giúp tôi tạm ứng khoản thanh toán vào tháng 6, cô ấy đã khấu trừ số tiền đã trả. Cô ấy giữ lại toàn bộ khoản thanh toán từ 2 đến 3 triệu NDT của tôi, chỉ vì cửa hàng tôi đầu tư dùng tên người thân của cô ấy. Tất cả tài sản của gia đình tôi đều nằm dưới sự kiểm soát của cô ấy".

dk3.jpg

Thế nhưng, Hằng Du Mục phản bác: "Tiền hàng mấy năm nay đều được gửi vào tài khoản ngân hàng của anh. Tôi không có một phần tài sản ở Việt Nam. Tôi bán hàng cho thương hiệu bao lâu rồi? Mới vài tháng. Từ ngày 4/6 tôi bắt đầu không gửi tiền cho anh vì mấy năm nay anh ghi chép tiền bất hợp pháp tôi đều có. Mâu thuẫn cũng từ lúc này bùng phát.

Trong mắt anh đều là tiền, anh chọn bỏ con cái chỉ cần có thể lấy được tài sản và tiền tiết kiệm chung trong hôn nhân của chúng ta. Mấy năm nay lặp đi lặp lại bao nhiêu lần anh tìm "cơm" bên ngoài, anh có muốn tôi công khai tất cả bằng chứng không? Rất khó coi đó! Tiền cấp dưỡng nuôi con anh không muốn đưa tôi cũng đồng ý, tất cả đều cho anh, anh vẫn chưa hài lòng sao. Để lại sự tôn trọng cuối cùng đi, đến lúc kết thúc rồi!".

page.jpg?width=150Yolo
Lạ đời hôn nhân Hằng Du Mục: Sẵn sàng ra đi tay trắng để nuôi cả con riêng của chồng, phá vỡ định kiến khác máu tanh lòng

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022