Dù chưa công bố lịch chiếu chính thức, ngày 19/6, Nhan Tâm Ký của La Vân Hi và Tống Dật đã cán mốc 2 triệu khán giả đặt xem trước trên nền tảng trực tuyến iQIYI. Bộ phim thu thú đông đảo sự chú ý của người hâm mộ thể loại cổ trang khi cả nam và nữ chính đều được đánh giá cao trong dòng phim này. Đặc biệt, La Vân Hi từng để lại dấu ấn qua loạt tác phẩm đáng chú ý như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Hương Mật Tựa Khói Sương hay Nguyệt Thượng Trọng Hỏa. Ngôi sao sinh năm 1988 hiện được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh "Đệ nhất mỹ nam cổ trang Trung Quốc".

photo-6-1718798332856858422046.jpg

Nhan Tâm Ký đạt mốc 2 triệu khán giả chờ đợi trên nền tảng iQIYI.

Ở dự án này, La Vân Hi dự kiến vào vai Quận vương Giang Tâm Bạch, người bị mắc chứng bệnh lạ nên không thể nhớ mặt người khác. Thời gian qua, nhiều tạo hình của nhân vật đã được hé lộ trên mạng xã hội, nhận nhiều lời khen từ khán giả. Đông đảo netizen dự đoán đây sẽ tiếp tục là một vai diễn thành công của nam thần này.

photo-4-17187983269591567696903.gif

La Vân Hi và Tống Dật đóng chính dự án cổ trang đình đám.

Trong khi đó, Tống Dật vào vai giang hồ đại phu Nhan Nam Tinh, cô gái mỗi tháng sẽ thay đổi gương mặt một lần. Nội dung phim xoay quanh việc hai người tình cờ quen và sau đó dần bước vào một câu chuyện tình đầy biến ảo. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao trẻ được yêu thích như Thừa Lỗi, Trần Dao, Hoàng Nhật Oánh…

photo-2-171879832304419891964.jpg

Poster các nhân vật trong Nhan Tâm Ký.

Theo truyền thông tại Trung Quốc, Nhan Tâm Ký là dự án trọng điểm của nền tảng chiếu phim IQIYI chuẩn bị cho mùa phim hè năm nay. Sau thất bại của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, hãng phim đang rất kỳ vọng vào La Vân Hi và Tống Dật để tạo nên cú hích mời. Nhan Tâm Ký cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt ngay sau khi ra mắt và cạnh tranh với các phim hot đang chiếu như Mặc Vũ Vân Gian hay Câu Chuyện Hoa Hồng.

Một số bình luận của khán giả về Nhan Tâm Ký:

- Hóng quá! Chờ ngày đoàn phim đi quảng bá xem có công bố lịch chiếu chính thức không.

- Giang Quận vương ơi đến lẹ với tôi xem nào.

- Nhìn tạo hình của La Vân Hi phim này mê quá.

- Chưa gì đã thấy La Vân Hi với Tống Dật hợp nhau quá rồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022