Watanabe Ryuta năm nay 35 tuổi, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai như một tài tử điện ảnh. Công việc chính của anh hiện nay là làm việc nhà, chăm con và chơi game.

Hàng ngày, Watanabe dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Khi 4 người vợ đi làm, anh sẽ làm những công việc nhà như mọi bà nội trợ khác, dọn dẹp, giặt giũ và chơi với con.

Bốn người vợ của Watanabe là Yosaki (22 tuổi), Azusa (21 tuổi), Minami (20 tuổi) và Nao (19 tuổi) là lực lượng lao động đem lại nguồn thu nhập chính của gia đình. Mỗi tháng họ mang về khoảng 850 nghìn yên (hơn 140 triệu đồng) để đóng góp vào chi phí sinh hoạt. Điều đặc biệt ở 4 người vợ là mặc dù chồng không có công việc ổn định, họ đều thấy thoải mái với điều đó.

chong-1.jpgWatanabe Ryuta và 4 người vợ trẻ. (Ảnh Toutitao)

chong-2.jpgWatanabe hài lòng với việc ở nhà chăm con giúp 4 vợ. (Ảnh Toutitao)

Bản thân Watanabe đã quá quen với tình trạng thất nghiệp trong 10 năm nay. Việc sống dựa vào 4 người vợ được anh coi là một điều đáng tự hào thay vì xấu hổ.

Năm 30 tuổi, Watanabe bước vào cuộc sống hôn nhân sau khi làm quen với một cô gái tên là Yosaki trên ứng dụng hẹn hò. Sau đó, anh tiếp tục kết thân với Azusa, Minami, Nao và đưa họ về sống cùng với gia đình. Hiện họ thuê một căn hộ có 4 phòng ngủ và tỏ ra thoải mái với cuộc sống đa thê.

chong-3.jpgNhững người vợ của Watanabe được cho là sống vui vẻ bên nhau. (Ảnh Toutitao)

Trật tự gia đình được thiết lập bằng cách mỗi đêm Watanabe chọn ở trong phòng ngủ của một cô vợ nào đó; còn ban ngày, anh có trách nhiệm làm việc nhà, trông nom con cái.

Watanabe Ryuta nói anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống của mình, thậm chí còn tuyên bố sẽ phá vỡ kỷ lục sinh đẻ và đa thê của Nhật Bản. Người đang giữ kỷ lục này là một người đàn ông đã có 54 con. Để vượt được con số 54, Watanabe đang tích cực tìm thêm những người vợ khác.

Người đàn ông này tiết lộ, ngoài 4 cô vợ, anh còn có 2 bạn gái nữa. Hai người phụ nữ này tuy không chính thức chung sống với anh nhưng thỉnh thoảng vẫn gửi tiền để hỗ trợ người tình. 

chong-4.jpgĐể gia đình hạnh phúc, người chồng luôn có lịch ghé thăm các bà vợ một cách rõ ràng. (Ảnh Toutitao)

Watanabe Ryuta nói, anh có nguyên tắc làm việc và nghỉ ngơi riêng. Anh sẽ sắp xếp lịch hợp lý để đảm bảo mọi người vợ đều được đối xử công bằng, tránh bị gạt ra ngoài lề; cố gắng phân bổ đều để 4 cô có thể tận hưởng "chất lượng cuộc sống về đêm” như nhau.

Gia đình 7 người nhà Watanabe thường đi chơi, ăn uống và mua sắm cùng nhau. Vì 4 người vợ có tuổi tác, ngoại hình và cách ăn mặc giống nhau nên người ngoài thường lầm tưởng họ là một gia đình nhiều anh em. Theo đánh giá của những người xung quanh, tất cả các cô vợ của Watanabe đều trông rất hạnh phúc.

chong-5.jpgCuộc sống nội trợ và được 4 vợ trẻ bao nuôi khiến Ryuta mãn nguyện. (Ảnh: Toutitao)

Mạng xã hội Nhật Bản có rất nhiều tranh cãi về mô hình gia đình đa thê và liệu hành vi của Ryuta Watanabe có vi phạm pháp luật. Ở đất nước mặt trời mọc, dù luật pháp quy định chế độ một vợ một chồng nhưng thực tế vẫn xảy ra các trường hợp một người chung sống với nhiều người khác giới.

Ngoài vấn đề luật pháp, nhiều cư dân mạng cũng tranh luận về khía cạnh đạo đức và lo lắng về việc những đứa trẻ sẽ lớn lên thế nào trong gia đình bất thường này. 

dai-gia.jpg?width=150Yolo
Cô gái số hưởng, xin tiền bố mua bánh ăn được chuyển luôn 2 tỷ

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022