Alica Schmidt (Đức, điền kinh)

Paris sẽ chứng kiến Alica Schmidt tỏa sáng rực rỡ - dù trên đường đua hay trên bục vinh quang - khi cô được nhiều kênh truyền thông vinh danh là "nữ VĐV quyến rũ nhất thế giới". Cô gái Đức này đã thành công trong nội dung tiếp sức hỗn hợp 4x400m tại Giải chạy tiếp sức điền kinh thế giới ở Bahamas, qua đó đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris.

Schmidt từng giành huy chương bạc tại Giải vô địch điền kinh U20 châu Âu năm 2017 ở nội dung tiếp sức 4x400m cùng đội tuyển Đức. Schmidt sau đó liên tục đạt thành tích ở các giải chạy châu Âu.

Olympic-Paris-2.jpg

Nhưng những thành tích ấy không nổi bật bằng sắc đẹp của cô. Với vị thế là nữ vận động viên “hot” nhất thế giới, Alica Schmidt liên tục được các nhãn hàng mời chào. Cô cũng đạt tới 7,2 triệu người theo dõi trên trang Instagram và TikTok của mình.

Molly Caudery (Anh, nhảy sào)

Siêu sao người Anh, Molly Caudery, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại Thế vận hội Paris. Trong năm 2024, cô đã giành chức vô địch thế giới trong nhà với cú nhảy xa 4,80 mét, phá kỷ lục thế giới.

Olympic-Paris-3.jpg

Cô thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm trên Instagram với đồ đi biển, váy và nhiều thứ khác. Nhờ vậy, cô có 300.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Zhang Yufei (Trung Quốc, bơi lội)

Zhang Yufei là niềm hy vọng vàng của bơi lội Trung Quốc ở nội dung 100 mét bơi bướm nữ. VĐV 23 tuổi này đã giành vô số HCV Á vận hội cho thể thao nước nhà và cô tiếp tục được kỳ vọng ở Thế vận hội, bắt đầu từ trận chung kết nội dung sở trường của cô vào tối nay (29/7).

Olympic-Paris-4.jpeg

Alysha Newman (Canada, nhảy sào)

Alysha Newman, VĐV kỳ cựu người Canada, sẽ tìm cách nâng cao thành tích tại Paris 2024. Những gì cô đang có chỉ dừng lại ở thành tích cấp châu lục, với HCV Đại hội thể thao Khối Thịnh vượng chung. Cô đã 2 lần thi ở Olympic nhưng chưa thành công.

Olympic-Paris-5.jpgNgoài việc là VĐV nhảy sào số 1 Canada, Newman còn là người mẫu nổi tiếng. Nhờ vậy, cô đã thu hút được rất nhiều nhãn hàng.

Luana Alonso (Paraguay, bơi lội)

Luana Alonso sẵn sàng thể hiện tài năng và vẻ đẹp của mình tại Thế vận hội Paris. Cô gái đến từ Paraguay có 254.000 người theo dõi. Cô là VĐV bơi số 1 của Paraguay với 3 HCV giải trẻ Nam Mỹ.

Tại Paris, cô sẽ có lần đầu tiên xuất hiện ở sân chơi Thế vận hội. Và NHM Paraguay kỳ vọng sẽ có một cú hích từ kình ngư xinh đẹp này.

Olympic-Paris-6.jpg

Shino Matsuda (Nhật Bản, lướt sóng)

Shino Matsuda là một VĐV lướt sóng quyến rũ đang tạo nên sức hút. Không chỉ có tài năng, cô còn là một trong những VĐV xinh đẹp nhất Nhật Bản. Nhưng ở Thế vận hội năm nay, cô gái này không đến Paris tranh tài mà cô phải bay sang Tahiti, hòn đảo nằm gần châu Úc vì môn thi của cô diễn ra tại đây.

Olympic-Paris-7.jpg

Lieke Klaver (Hà Lan, điền kinh)

Tỏa ra sự duyên dáng và tốc độ, Lieke Klaver đang thu hút những ánh mắt trên đường chạy. VĐV chạy nước rút người Hà Lan này xuất sắc ở các nội dung 200m và 400m.

Vào năm ngoái, Klaver từng giành HCV nội dung tiếp sức 4x400m tại Giải vô địch thế giới. Năm nay, cô cùng các đồng đội sẽ vươn đến giấc mơ giành HCV Olympic.

Olympic-Paris-8.jpg

hoang-thi-tinh-p.jpg?width=150Yolo
Hình ảnh gây xúc động của Hoàng Thị Tình tại Olympic Paris

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022