Sự cố xảy ra khi cặp đôi chuẩn bị bước lên sân khấu để bắt đầu lễ cưới. Một vị khách bất ngờ tiến đến với một chai rượu sâm panh trên tay và phun thẳng vào đôi tân lang tân nương.

dam-cuoi-1.jpgẢnh chụp màn hình

Trong khi chú rể chấp nhận "chịu trận", thậm chí còn cố gượng cười và cúi đầu để tránh bọt sâm panh thì cô dâu giơ bó hoa cưới lên để che mặt.

Được nước lấn tới, vị khách vẫn tiếp tục "chúc mừng" cặp đôi một cách quá đà khiến cô dâu không thể chịu nổi mà ném thẳng bó hoa cưới vào người.

Chỉ đến lúc này, vị khách mới chịu dừng lại và lùi xuống trong sự bất ngờ trước phản ứng của cô dâu. 

Cô dâu và chú rể sau đó tiếp tục nắm tay nhau tiến lên sân khấu mà không có bó hoa cưới.

Đoạn video ghi lại sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số đều bày tỏ thái độ đồng tình trước hành động quyết liệt của cô dâu.

“10 điểm cho cô dâu! Tôi thích biểu cảm của cô ấy khi ném bó hoa đó”, một người dùng bình luận.

“Hành động đó đủ để chứng tỏ cô dâu yêu chú rể đến mức nào. Cô ấy đã thực sự rất giận vì chồng mình bị xấu mặt như vậy”, một bình luận khác khẳng định.

Trả lời truyền thông địa phương sau khi sự việc được lan truyền, cô dâu cho biết bản thân cảm thấy rất bất an vì lúc đó không biết liệu mình có làm đúng hay không mà chỉ hành động theo bản năng.

Tuy nhiên, điều may mắn là sau sự việc không hay, hai bên đã nói chuyện trở lại, quyết định giảng hòa và vẫn coi nhau là "bạn tốt".

dam-cuoi-1-Copy1.jpg?width=150Yolo
Gia đình cô dâu chú rể hỗn chiến vì thực đơn tiệc cưới không có cá

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022