Được mai mối trong tập 1024 Bạn Muốn Hẹn Hò là chị Huỳnh Thị Bách Yến (54 tuổi) - làm thời trang may mặc và anh Đoàn Tuấn (55 tuổi) - chuyên viên quản lý nhân sự và kỹ thuật tại TPHCM.  

Vừa xuất hiện, anh Tuấn đã gây ấn tượng khi nói một vài câu chào hỏi bằng tiếng Tiệp Khắc. Anh cho biết, năm 1987 anh sang Tiệp Khắc du học và sống ở đây hơn 20 năm. Ngoài tiếng mẹ đẻ và tiếng Tiệp Khắc, anh còn sử dụng được tiếng Nga, Anh, Đức.

HHO.jpgAnh Tuấn có thể sử dụng 4 ngoại ngữ. Ảnh chụp màn hình chương trình

Anh Tuấn khẳng định bản thân có nhiều điểm mạnh nhưng điểm yếu không ít. Anh nhận mình hơi nóng tính và luôn phải tìm cách để kiềm chế. 

Đường tình duyên của anh Tuấn khá lận đận. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm, nhưng đã chia tay được 15 năm. Anh cho rằng hôn nhân tan vỡ là do bản thân mải chơi, không chăm lo được nhiều cho vợ. 

Sau này anh cũng trải qua một, hai mối tình nhưng không đi đến kết quả: "Khi ở bên Tiệp, tôi có quen một bạn và có con với nhau nhưng vì nhiều lý do, hai người lại chia tay. Nguyên nhân vẫn là do tôi". 

Về phần mình, chị Yến cho biết đã lập gia đình từ năm 1990, đến năm 1995 thì ly hôn và chị ở vậy cho tới giờ. Thời gian ly hôn, chị từng trải qua một mối tình nhưng không đi đến kết quả. Chị hiện có 1 người con 35 tuổi. 

Chị Yến tự nhận mình là người yêu công việc, ham làm, song không thích bị áp lực. 

HHO1.jpgChị Yến làm mẹ đơn thân, có con 35 tuổi. Ảnh chụp màn hình chương trình

Đến với chương trình, chị Yến mong tìm được một người đàn ông hiền lành, không nhậu nhiều, không hút thuốc. Anh Tuấn cũng hy vọng gặp được một người phụ nữ biết đối nhân xử thế và sống hướng ngoại. 

Sau khi mở rào tình yêu, đôi bên nói chuyện khá ăn ý. Anh Tuấn cho biết, nếu hai người hợp nhau, hợp sở thích, quan điểm sống thì 1 - 2 tháng có thể đến với nhau.

Từng sống ở nước ngoài 20 năm, anh Tuấn tự nhận mình là khá cởi mở, phóng khoáng. Anh thích cuộc sống tự do, đi đây đi đó, thong dong ngắm cảnh. Nếu tìm được một người phụ nữ phù hợp, thú vui đó của anh sẽ thêm phần thú vị.

Vì vậy, anh hy vọng những lúc rảnh rỗi có thể chở chị Yến đi chơi cùng, để hai người trò chuyện và tâm sự. Chị Yến cũng thấy đó là một ý tưởng tuyệt vời.

HHO2.jpgHai người nói chuyện tâm đầu ý hợp. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về vấn đề kinh tế trong tương lai, chị Yến mong rằng hai người có thể san sẻ tiền bạc nếu về chung một nhà. Anh Tuấn đồng quan điểm và còn hứa sẽ đưa hết tiền cho vợ giữ. 

Sau màn “tung hứng” ăn ý, đôi bên quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng reo vui của khán giả. MC Quyền Linh gửi lời chúc phúc, hy vọng cả hai sớm báo tin vui. 

ban-muon-hen-ho-p.jpg?width=150Yêu
Chàng nhút nhát gặp cô gái dễ thương, chốt cưới ngay tại ‘Bạn Muốn Hẹn Hò

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022