Từ cặp đôi triệu người yêu mến, được quan tâm từ khi hẹn hò đến ngày về chung nhà, tuy nhiên lùm xùm tình ái, đi quá giới hạn với bạn khác giới dù đã có chồng khiến TikToker B.B.D bị dân tình quay lưng. Vụ việc khiến cộng đồng phẫn nộ, nữ TikToker tiếp tục nhận về chỉ trích từ cộng đồng mạng.

pg.pngpg1.png

Nữ chính danh tiếng không còn, khán giả quay lưng, liên tục chỉ trích, cô nàng thay đổi thông tin trên trang cá nhân, khẳng định không "chơi TikTok" nữa. Có thời điểm, cô nàng khóa tính năng bình luận để hạn chế bình luận tiêu cực. Các nền tảng mạng xã hội khác đều được cài đặt riêng tư. Bên cạnh đó, D cũng không ngần ngại thời gian này bản thân rơi vào trạng thái cực bất ổn, cảm thấy nuối tiếc vì bỏ lỡ người tuyệt vời như chồng cũ.

pg2.png

Gần đây, bất ngờ xuất hiện trên nền tảng mới, thế nhưng B.B.D vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm của dân tình. Cô nàng không ngần ngại văng tục, "cãi tay đôi" với CĐM, thậm chí còn đăng bài thách thức: "**, trên này toxic không ai bằng, đấy mỗi người vào chửi 1 câu đi xong rồi thôi".

pg3.jpeg

Không nằm ngoài dự đoán, hành động này kéo theo loạt công kích khác tới từ người xem. Sau cùng, nữ TikToker buộc phải nhanh chóng xóa dòng trạng thái, tuyên bố tạm biệt mạng xã hội này sau hai ngày dùng thử.

pg5.png

page.jpg?width=150Yolo
Nhan sắc của hot TikToker XuCa nhận nhiều hoài nghi sau màn PTTM

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022