ban-trai.jpgNigel Chua tỉ mỉ chuẩn bị lời cầu hôn bạn gái từ nhiều năm trước. Ảnh: Asia1

Nigel Chua và Ravelyn Ong bên nhau hơn 8 năm kể từ khi gặp gỡ tại trường đại học. Năm 2017, khi tình yêu của cặp đôi bước sang năm thứ 2, Nigel Chua quyết định sẽ cưới cô gái này làm vợ.

Anh âm thầm chuẩn bị lời cầu hôn bạn gái nhưng chưa bao giờ cho cô biết. Đến năm 2023, Nigel quyết định hé lộ toàn bộ sự thật với bạn gái.

Ngày 1/5/2023, anh gửi email nhắc bạn gái mở chiếc hộp mà anh tặng cô vào dịp sinh nhật năm 2018. Cô phát hiện trong hộp là hướng dẫn dịch mã Morse và manh mối về các mã nằm bên trong món quà bạn trai tặng năm 2017.

Món quà năm 2017 chứa đầy những con rái cá gấp bằng giấy. Bên trong mỗi con rái cá là một mật mã. Giải mật mã, cô đã ghép được thành thông điệp anh muốn nói. 

Tuy nhiên, dòng chữ còn thiếu 3 chữ. Những chữ này được giấu trong 2 túi đựng hoa oải hương mà anh đã tặng cô năm 2019.

"Những gợi ý đã giúp tôi tìm ra thông điệp anh muốn nói là em đồng ý cưới anh chứ?", Ravelyn cho biết.

ban-trai1.jpgNhững mật mã ẩn giấu trong hình con rái cá gấp bằng giấy origami. Ảnh: Asia1

Sau nhiều năm kỳ công chuẩn bị, Nigel đã cầu hôn chính thức Ravelyn vào tháng 5/2023. Anh đã mời những người bạn thân của hai người đến tham gia.

Ravelyn thừa nhận phải mất một khoảng thời gian để khiến mình trấn tĩnh lại. Cô bày tỏ rằng, dù lời cầu hôn được biểu đạt theo cách nào cũng là điều mà cô luôn mong đợi. 

"Tôi không cần đồ trang trí, hoa hay địa điểm sang trọng. Tôi chỉ cần anh ấy là đủ. Tôi thật bất ngờ khi biết anh đã sớm chuẩn bị lời cầu hôn", cô chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2023 với sự chúc phúc của gia đình và người thân. Tháng 5/2024, để kỷ niệm 8 năm bên nhau, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc nhỏ.

Câu chuyện của cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của người dùng mạng. "Anh ấy đúng là có một không hai, cả hai thật may mắn khi yêu thương lẫn nhau"; "Hành trình cầu hôn tâm huyết nhất mà tôi từng được chứng kiến, chúc mừng cả hai bạn"... người dùng mạng bình luận. 

nguoi-yeu-cu.jpg?width=150Yolo
Hận bạn trai cũ, cô gái bỏ tiền triệu thuê shipper leo núi, phá ổ khóa tình yêu

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022