"Tình em, duyên chị"

Nói về chuyện tình yêu, hôn nhân với ông xã của mình, Nguyễn Thị Minh Hằng (27 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) hài hước kể, đó là câu chuyện “tình em, duyên chị”.

Hằng chia sẻ, 7 năm về trước, cô cùng em gái làm thêm tại một quán cafe. Một hôm, Shaun Stevens David (37 tuổi, tên tiếng Việt là Dũng, quốc tịch Mỹ) vào quán uống nước. Vì Hằng biết một chút tiếng Anh nên đã ra hỏi Dũng muốn uống gì? Tuy nhiên, cô ngỡ ngàng khi nghe chàng trai Tây đáp: “Cho anh một ly nước chanh ít đường”. Thực tế, Dũng nói tiếng Việt rất tốt. Hiện anh đã sống và làm việc ở Việt Nam được 15 năm.

at.jpgDũng và Hằng quen nhau cách đây 7 năm.

at1.jpgBan đầu, Dũng bắt chuyện với em gái của Hằng trước. Khi biết em gái Hằng đã có người yêu, anh mới "quay xe" sang Hằng.

Một lát sau, khi em gái của Hằng đang dọn bàn thì Dũng chủ động làm quen: “Em ơi, em làm việc ở đây lâu chưa? Em có bạn trai chưa?”. Em gái của Hằng trả lời: “Em có bạn trai rồi nhưng em có chị gái mới chia tay bạn trai có được không?”. Nghe vậy, Dũng liền “quay xe” sang làm quen với Hằng. Chàng trai Mỹ xin số điện thoại nhưng Hằng không cho. Phải mất thêm 2 lần tới uống cafe nữa, Dũng mới có được số của nàng.

Bản thân Hằng lúc đó thấy Dũng điển trai, nhưng cô chưa quen bạn trai ngoại quốc bao giờ nên có chút dè chừng.

Ít ngày sau thì Dũng và Hằng đi chơi riêng. Lần đầu hẹn hò, cả hai ngồi ở một quán vỉa hè, ăn uống đơn giản, cùng nhau trò chuyện.

Trước Hằng, Dũng từng quen 2-3 cô gái Việt Nam nhưng đều không may va phải “trapgirl”. Đến khi gặp Hằng, anh cảm thấy cô gái này rất chân thành, không bao giờ quan tâm đến chuyện tiền bạc.

at3.jpgHằng thích Dũng vì anh là một người đàn ông rất lịch sự, tôn trọng phụ nữ.

at4.jpgCả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Qua vài lần hẹn hò, hai bên đã nảy sinh tình cảm với nhau song vẫn còn thiếu một chút gì đó để họ có thể chính thức trở thành một đôi. 

Hằng rất thích Dũng, cô thấy anh là một người đàn ông rất lịch sự và tôn trọng phụ nữ. Tuy nhiên, cô cảm thấy hoang mang không biết ý “đàng trai” ra sao khi thấy Dũng dường như không nhiệt tình, ít nhắn tin. Hằng không biết Dũng có thực sự nghiêm túc với mình hay không?

Thời điểm đó, Dũng có công việc và phải lên Đà Lạt. Sau 2 tuần, anh ngỏ ý rủ Hằng lên Đà Lạt chơi. Khi đón Hằng ở sân bay, Dũng ôm hôn và nói: “Xa em 2 tuần nhưng anh nhớ em rất nhiều. Anh biết được trái tim của anh rồi. Anh yêu em”. Từ khoảnh khắc đó, họ là một đôi. 

Chồng Tây kể xấu vợ Việt

Cặp đôi đã có một em bé 4,5 tuổi. Giữa tháng 8 vừa qua, họ mới chính thức tổ chức đám cưới. Hai vợ chồng sống ở Huế, kinh doanh nhà hàng.

at5.jpgHọ hiện đang sống và làm việc tại Huế.

at6.jpgCặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 8 vừa qua.

Sở hữu bề ngoài cao to, điển trai nhưng Dũng bị Hằng “bóc phốt” là người xuề xòa, không trau chuốt vẻ bề ngoài. Những bộ quần áo chỉnh tề của Dũng đều là do Hằng mua. Vợ Việt cũng phải thường xuyên nhắc chồng cạo râu, gọn gàng, để ý ngoại hình một chút sao cho ra dáng một ông chủ.

Dũng thì là một người vô tư, quan điểm của anh là không thích thể hiện, để người khác đánh giá về mình qua vẻ bề ngoài.

Được dịp kể xấu vợ, Dũng bộc bạch bà xã là người rất nóng tính. “Khi hai vợ chồng cãi nhau, Hằng dễ tức giận. Chẳng hạn khi có một vấn đề nhỏ, mình thấy rất dễ giải quyết nhưng Hằng lại nổi điên lên. Mình thấy mọi chuyện nếu bình tĩnh, chầm chậm phân tích thì sẽ có giải pháp đơn giản.

Mình chỉ cần vợ bớt nóng tính một chút là được, còn lại những điểm khác cô ấy hoàn hảo rồi”, người đàn ông Mỹ tiết lộ. 

hai-huoc.jpg?width=150Yolo
Hai anh Tây đang hot nhất MXH: Mặc áo dài Việt Nam nhưng cái kết lạ lắm!

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022