Ngày 29/8, Sina đưa tin nữ diễn viên Bạch Lộc và bạn diễn Ngao Thụy Bằng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Weibo khi paparazzi nổi tiếng Trác Vỹ khẳng định cả hai đang hẹn hò: "Họ giả vờ là thân thiết với nhau chỉ vì công việc, nhưng thực tế cả hai đang hẹn hò". Trước đó, họ hợp tác trong phim cổ trang Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

ngao-thuy-bang5-1724907007060817411063.jpg

Bạch Lộc vướng tin hẹn hò với đàn em kém một tuổi Ngao Thụy Bằng sau khi hợp tác đóng chung

Tay săn ảnh lừng lẫy một thời tiết lộ thêm, Ngao Thụy Bằng đã tặng Bạch Lộc một chiếc quạt cầm tay giống như chiếc mà nam diễn viên đang sử dụng để bày tỏ tình cảm. Bên cạnh đó, cả hai còn thường xuyên bị chụp lại hình ảnh hẹn hò, hoặc xuất hiện ở cùng một địa điểm.

Thông tin Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng hẹn hò ngay lập tức trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội Weibo. Từ khóa "Ngao Thụy Bằng gửi quạt cho Bạch Lộc bày tỏ tình cảm", trong 30 phút thu về 12 triệu lượt đọc, đứng thứ hai trong những chủ đề hot nhất. Từ khóa "Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã sớm chia tay" cũng thu về 16 triệu lượt xem chỉ sau 30 phút.

Có thể thấy, chuyện tình ái của dàn sao lưu lượng rất thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài ra còn vì người đưa tin là Trác Vỹ từng được mệnh danh là "Đệ nhất săn tin" của giới giải trí Hoa ngữ. Người đàn ông này từng vạch trần nhiều vụ ngoại tình gây chấn động của Đổng Khiết, Bạch Bách Hà, Trần Tư Thành, Đậu Duy...

ngao-thuy-bang7-1724907007195572942052.jpg

Trác Vỹ tiết lộ Ngao Thụy Bằng rất chăm sóc Bạch Lộc

Theo tiết lộ của Trác Vỹ, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã sớm chia tay, nguyên nhân một phần bởi sự phát triển của nam diễn viên không ổn định, ngược lại Ngao Thụy Bằng có tiềm năng hơn. Trong vòng một năm qua, Trương Lăng Hách phát sóng 7 bộ phim nhưng đều thất bại, thành tích kém. Ông chủ Vu Chính cũng không hài lòng với mối tình của Bạch Lộc và đàn em họ Trương.

Mặt khác, khi tin tức Bạch Lộc hẹn hò với Ngao Thụy Bằng bị tiết lộ, nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm với nữ diễn viên vì cô "đóng phim nào yêu phim đó". Bạch Lộc từng vướng tin hẹn hò với Hứa Khải, Trương Lăng Hách và Ngao Thụy Bằng, nữ diễn viên cũng chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận.

ngao-thuy-bang1-17249070068491224676141.jpg

Cặp đôi mới của giới giải trí Hoa ngữ được cho là đẹp đôi

bach-loc99a-17249077780651740314817.jpg

Trước đó Bạch Lộc vướng tin hẹn hò với bạn diễn Trương Lăng Hách

Hiện tại, Bạch Lộc là tiểu hoa đán 9X hot bậc nhất Trung Quốc. Biên kịch Vu Chính từng tiết lộ Bạch Lộc nhận được tới 80 kịch bản, trong khi đó, nhiều ngôi sao đang phải chịu cảnh thất nghiệp vì kinh tế khó khăn thị trường giải trí đình trệ. Bạch Lộc cũng được các nhà sản xuất đánh giá cao trong việc thu hút khán giả, cô đang là sao 9X nhận thù lao cao hạng nhất.

Tuy nhiên, theo Sohu, gần đây Ngao Thụy Bằng vướng tin hẹn hò với một cô gái bí ẩn. Bạn gái tin đồn đã tới nhà Ngao Thụy Bằng lúc nửa đêm, đến sáng hôm sau nam diễn viên đi làm. Sau đó, cô gái có ra ngoài để lấy đồ được gửi rồi lại quay trở vào nhà. Cả hai có dấu hiệu sống chung. Còn người hâm mộ của nam diễn viên khẳng định đây chỉ là trợ lý đang giúp đỡ nam diễn viên khi anh bận rộn trên phim trường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022