Trong một bài báo gần đây, đã tiết lộ về mối quan hệ bạn bè giữa hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire.

Theo thông tin từ một nguồn tin quen thuộc của tạp chí Life & Style, Leonardo DiCaprio đang ảnh hưởng đến lựa chọn hẹn hò của Tobey Maguire.

Tobey Maguire kết hôn với Jennifer Meyers vào năm 2007 và sau đó ly hôn vào năm 2020, nam diễn viên Người nhện đã bắt đầu sống một cuộc sống giải trí khác biệt. Nguồn tin đã chia sẻ: "Tobey Maguire và Leonardo DiCaprio một lần nữa đang đối diện với những rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm".

Hai ngôi sao hạng A của Hollywood là Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire là bạn lâu năm. Ảnh: Getty Images

Theo nguồn tin, cả hai đã đầu tư rất nhiều vào mối quan hệ bạn bè của họ kể từ sau khi hôn nhân của Tobey Maguire tan vỡ. Tuy nhiên, không ai lường trước được mức độ Tobey Maguire  sẽ "mô phỏng" lối sống nổi tiếng của Leonardo DiCaprio khi theo đuổi phụ nữ trẻ tuổi và tham gia vào những kỳ nghỉ dài ngày.

Nguồn tin tiết lộ: "Tobey rất tốt bụng với con cái và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho họ, nhưng khi không ở bên con, anh ta sống cuộc sống như một ngôi sao nhạc rock và thả lỏng với những mối quan hệ không ràng buộc. Anh ấy đang tận hưởng quá nhiều niềm vui từ tự do của mình và tất nhiên, cùng với người bạn thân Leonardo DiCaprio".

3-17240416579212010165898.jpg

Tobey Maguire, 49 tuổi, hiện đang hẹn hò nữ diễn viên kiêm người mẫu 20 tuổi Lily Chee

Leonardo DiCaprio, một trong những diễn viên nổi tiếng và tài năng của Hollywood, đã trở thành một biểu tượng của lối sống hẹn hò với những người phụ nữ trẻ tuổi. Với sự nghiệp đầy thành công và danh tiếng, DiCaprio đã thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng với câu chuyện tình cảm của mình. Lối sống này của anh đã trở thành một đề tài nóng bỏng trong giới truyền thông và là nguồn cảm hứng cho nhiều bài viết và bình luận về cuộc sống riêng của anh.

Hiện Leonardo DiCaprio đang hẹn hò siêu mẫu người Italy Vittoria Ceretti, kém mình 24 tuổi. Họ công khai mối quan hệ từ tháng 5/2023, xuất hiện tình tứ cùng nhau tại Liên hoan phim Cannes ở Pháp.

2-1724041941291775172110.jpg

Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire ăn mặc giống nhau đi bộ trên đường phố

Leonardo DiCaprio cầu hôn bạn gái, phá vỡ được "lời nguyền 25 tuổi"?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022