Trữ đông trứng ở tuổi 29

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Bống khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hành trình trữ đông trứng. Người đẹp cho biết đã có được 13 trứng sau hành trình kiên nhẫn thực hiện.

Theo đó, trong clip, Lê Bống trải qua hành trình đầy thử thách, có những lúc đầy đau đớn nhưng cô vẫn quyết tâm vượt qua để có kết quả tốt nhất.

Việc Lê Bống trữ đông trứng ở tuổi 29 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước nữ diễn viên phim Lỡ hẹn với ngày xanh, nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Thảo Nhi Lê,... cũng trữ đông trứng, sẵn sàng thiên chức làm mẹ trong tương lai gần.

tht.pngNữ diễn viên phim giờ vàng VTV mới đây đã chia sẻ hành trình nén đau, thực hiện trữ đông trứng ở tuổi 29.

Lê Bống là cái tên quen thuộc với giới trẻ. Cô nàng sinh năm 1995 từng nổi tiếng với những video "triệu view" trên nền tảng TikTok. 

Nữ MC mới của đài truyền hình VTC từng tiết lộ thu nhập của bản thân có thể lên tới 200 triệu đồng/tháng và hơn thế là nhờ nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

tht1.png

Hot girl "thị phi" một thời từng bị chê phản cảm nay "lột xác" khó nhận ra

Từng là hot girl thị phi với nhiều lần phát ngôn, biểu cảm gây sốc, sau nhiều năm Lê Bống đã có sự thay đổi tích cực về ngoại hình và lời ăn tiếng nói.

Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là một trong những TikToker vô cùng nổi tiếng. Nhờ sở hữu thân hình quyến rũ, gương mặt ưa nhìn, sáng tạo nội dung đa dạng và hấp dẫn, kênh TikTok của cô đã có tới 10 triệu lượt follower (người theo dõi) cùng 254,4 triệu lượt thích, cập nhật tại thời điểm 20/08/2024.

tht2.pngNhan sắc đời thường xinh đẹp của Lê Bống.

‏TikTok không sở hữu cơ chế tính tiền theo lượt xem nhưng thay vào đó, những người dùng trên nền tảng này vẫn nhận được thu nhập khủng. Phần lớn đến từ các nguồn như affiliate marketing (tiếp thị liên kết) để lấy % doanh thu, nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng, nhận donate từ livestream, tiền các nhãn hàng phải bỏ ra để mua slot ở link bio...‏

‏Kênh TikTok của Lê Bống với lượt follow vượt trội, hàng loạt sản phẩm nội dung trên triệu views, người đẹp luôn được đánh giá là cái tên hot trong làng TikTok Việt. Trong một clip phỏng vấn, cô gái sinh năm 1995 cho biết, mỗi tháng mình có thể kiếm vài trăm triệu đồng từ mạng xã hội này, thông tin trên Thể Thao Văn Hóa.

Với lượt follow vượt trội, hàng loạt sản phẩm nội dung trên triệu views, Lê Bống luôn được đánh giá là cái tên hot trong làng TikTok Việt

Sau nhiều năm nỗ lực‏, người đẹp đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những tên tuổi đình đám mạng xã hội. Từ đó, những cơ hội phát triển sự nghiệp mới đã tiếp tục đến với cô, chẳng hạn như đóng phim, MV, người mẫu ảnh… 

Lê Bống đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Điệp Vụ Vinh Quang, Chỉ Khi Anh Một Mình, Chuyện Tình Anh Thanh Niên, Thật Lòng Yêu,… Cô cũng góp mặt trong MV triệu view Cô Gái Vàng của nam ca sĩ HuyR. 

Nữ Tiktoker còn đắt show trong một số chương trình truyền hình như Nhanh Như Chớp, Nóng Cùng Euro 2020… Chính vì vậy, cô kiếm được khoản tiền đáng ngưỡng mộ từ những sự kiện này.‏

tht3.pngĐáng chú ý năm 2022, cô còn thử sức với một cuộc thi Hoa hậu và lọt vào Top 10.

‏Nhờ những nguồn thu nhập này, Lê Bống đã sở hữu một gia tài không hề nhỏ dù ở độ tuổi U30. Trong một bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân, cô từng kể rằng ước mơ hồi lớp 7 là xây nhà cho bố mẹ, mua ô tô, mua nhà cho bản thân. Lúc đó mọi người trong nhà chỉ cười nhưng dần dần, cô nàng đã lần lượt thực hiện mong muốn của mình.

tht4.png

‏Từng chia sẻ về những thành tựu của mình, Lê Bống nói thêm: "Hãy tưởng tượng ra những điều ngớ ngẩn nhất có thể. Hãy đặt ra những mục tiêu phi thực tế đến không tưởng. Sau đó, hãy chọn ra cho mình 1 cột mốc, không bao giờ quên nó, và rồi, một ngày bạn sẽ đến đích một cách bất ngờ!".

le-bong.jpg?width=150Phim
Phim có Lê Bống, Huỳnh Anh kết thúc nhạt nhẽo, chóng vánh

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022