Trong khi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là vẫn giữ nguyên màu như các phiên bản tiền nhiệm thì iPhone 16 và iPhone 16 Plus dự kiến sẽ có nhiều màu tuyệt đẹp mới.

1---Copy-1.pngConcept iPhone 16 màu tím. Ảnh: @atuos_user

Các màu iPhone 16 và iPhone 16 Plus

Các mẫu iPhone 16 tiêu chuẩn và iPhone 16 Plus dự kiến ​​sẽ mang đến sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và trẻ trung sặc sỡ.

Màu đen - Midnight

Màu Midnight dự kiến ​​sẽ quay trở lại, mang đến sắc thái sâu gần như đen, phù hợp cho những người yêu thích kiểu dáng đẹp, vẻ ngoài chuyên nghiệp và tối giản.

2---Copy-1.jpgMẫu iPhone 14 phiên bản màu Midnight. Ảnh: Apple

Đây là một sự lựa chọn cổ điển không bao giờ lỗi mốt, mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng.

Màu trắng - Starlight

Starlight là phiên bản màu trắng mềm mại, tông màu ấm áp. Màu sắc này toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian, khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đánh giá cao vẻ đẹp cổ điển nhưng tinh tế.

3---Copy-1.jpgMẫu iPhone 14 màu Starlight. Ảnh: Apple

Đây là phiên bản màu thể hiện sự nổi bật nhưng không chói loá mà vẫn mang lại sự sang trọng, phù hợp cho mọi dịp. Tuy nhiên, nhược điểm của màu này là dễ phát hiện trầy xước và nhoè trên bề mặt.

Màu đỏ - Red

Màu đỏ  - (PRODUCT) RED  được đồn đoán sẽ lại xuất hiện trong dòng iPhone 16.

4.jpgMẫu iPhone 14 phiên bản màu đỏ. Ảnh: Apple

Màu đỏ thẫm không chỉ vô cùng rực rỡ, nổi bật, thể hiện cá tính của chủ nhân, mà việc sở hữu chiếc iPhone màu đỏ còn mang ý nghĩa nhân đạo. Vì khi mua iPhone màu này, người dùng đã đóng góp một phần vào Quỹ toàn cầu giúp đấu tranh phòng chống dịch bệnh HIV/AIDS tại châu Phi.

Màu xanh lá - Green

Dự kiến, iPhone 16 và iPhone 16 Plus ​​sẽ có phiên bản màu xanh lục nhạt mới, gợi nhớ đến màu xanh bạc hà phổ biến được thấy trong các mẫu trước đây, bao gồm cả iPhone 15.

5.pngiPhone 15 Plus phiên bản màu xanh lục. Ảnh: PhoneArena

Green là màu sắc thể hiện sự tươi mới và sống động, là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có một chút khác biệt nhưng vẫn trang nhã và hợp thời.

Màu vàng - Yellow

Màu vàng là một màu sắc quen thuộc với người dùng iPhone, nhưng Yellow là dải màu nhẹ, toát lên sự thanh lịch, trang nhã. Nó thể hiện sự tươi mới như ánh nắng cho dòng sản phẩm này.

6.jpgiPhone 15 phiên bản màu vàng. Ảnh: Apple

Màu sắc sống động này rất lý tưởng cho những ai muốn thể hiện một chút niềm vui và sự tích cực. Nó bắt mắt và thú vị, hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu hơn.

Màu tím - Purple

Màu tím nhạt hoa oải hương được đồn đoán sẽ trở lại. Đây là màu sắc hợp thời trang và bắt mắt, rất phù hợp cho những ai muốn thêm nét mềm mại và phong cách cho điện thoại của mình.

7.jpgiPhone 14 phiên bản màu tím. Ảnh: Apple

Trong văn hóa phương Đông, màu tím được coi là màu của sự may mắn và thịnh vượng. Nó cũng là màu của sự thanh tao và thuần khiết.

Phiên bản iPhone 16 và 16 Plus màu tím sẽ thể hiện sự tinh tế nhưng khác biệt, mang lại sự cân bằng hoàn hảo.

Màu hồng - Pink

Một biến thể iPhone 16 màu hồng mềm mại cũng được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 9 tới.

8.jpgiPhone 15 màu hồng. Ảnh: Apple

Đây là phiên bản màu nhẹ nhàng và thanh lịch, rất phù hợp cho những ai yêu thích vẻ ngoài tinh tế, ngọt ngào và xinh đẹp. Nó vừa dịu dàng, quyến rũ mà không quá táo bạo.

Màu sắc iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Các mẫu iPhone 16 Pro dự kiến ​​sẽ có các phiên bản màu thể hiện sự chuyên nghiệp và nhẹ nhàng hơn một chút nhưng không kém phần thú vị.

Theo các tin tức rò rỉ đến thời điểm hiện tại, Apple có thể quyết định loại bỏ các tông màu lấy cảm hứng từ Titanium trong năm nay và quay trở lại với lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ truyền thống, cũng như một số màu tiêu chuẩn cho điện thoại mang nhãn hiệu "Pro".

Màu than chì/đen không gian - Graphite/Space Black

Graphite hoặc Space Black là một màu tối, gần như đen, có thể sẽ xuất hiện trong dòng iPhone 16 Pro.

9.jpg iPhone 14 Pro màu Space Black. Ảnh: Apple

Đây là màu sắc thể hiện sự chuyên nghiệp và vượt thời gian, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có vẻ ngoài bóng bẩy, tinh tế.

IPhone 14 Pro có màu Space Black, trong khi iPhone 15 Pro có tùy chọn tương tự, được gọi là Black Titanium.

Nhược điểm của màu này là dễ nhìn thấy dấu vân tay bám vào hơn.

Màu bạc - Silver

Màu bạc (Silver) được kỳ vọng sẽ quay trở lại, mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và lịch lãm.

10.jpgiPhone 14 Pro phiên bản màu bạc. Ảnh: Apple

Màu sắc cổ điển này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đánh giá cao thiết kế tối giản và hiện đại. Nó linh hoạt và luôn có phong cách.

Màu trắng - White

Đối với những người muốn cảm giác sang trọng kết hợp với sự đơn giản, phiên bản màu trắng cũng có thể sẽ có sẵn.

11.jpgiPhone 15 Pro bản màu trắng Titanium. Ảnh: Apple

Màu sắc này làm tăng thêm một chút vẻ quyến rũ và sang trọng cho chiếc iPhone mang nhãn hiệu Pro, đúng nghĩa dòng flagship của Táo khuyết. Màu trắng iPhone 16 Pro có thể sẽ khá giống với màu trắng Titanium của iPhone 15 Pro.

Về cơ bản, sự khác biệt giữa màu bạc và trắng chỉ có thể được nhìn thấy trong một số điều kiện ánh sáng nhất định.

Màu hồng - Rose

Thông tin về phiên bản màu hồng của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max hiện vẫn chưa rõ ràng.

Nó có thể là một biến thể của màu Rose, nhưng cũng có thể là màu hồng chưa từng xuất hiện trên các iPhone Pro trước đây.

Cũng có tin đồ cho rằng màu hồng của iPhone 16 Pro năm nay sẽ là Desert Rose. Mặc dù đây sẽ là màu sắc khá thú vị nhưng cho đến hiện tại chưa có nguồn tin hay mẫu thiết kế nào xác nhận điều này. Vì thế, cần chờ thêm thông tin rò rỉ trong thời gian tới.

Loạt iPhone 16 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới. Trong đó, đáng chú ý các bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max với nâng cấp mạnh về màn hình, camera, thời lượng pin, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance, hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene...

iPhone mới cũng sẽ có Apple Intelligence, tính năng được Apple giới thiệu trên iOS 18 tại WWDC 2024, kết hợp giữa mô hình AI tạo sinh với bối cảnh cá nhân để mang đến sự hữu ích lớn hơn.

iphone.jpg?width=150Yolo
Cảnh bố quỳ xin lỗi vì không có tiền mua iPhone cho con gái gây bất bình dữ dội

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022