Bài hát chủ đề của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vừa ra mắt có tên Hỏa ca – Call me by fire. MV thể hiện tinh thần chiến binh qua 5 yếu tố vận hành sa mạc: lửa, bò sát, cực quang, ảo ảnh, cát.

Chia sẻ về khó khăn khi thực hiện MV, Giám đốc âm nhạc SlimV nói: “33 người là 33 màu giọng khác nhau nên việc sắp xếp bản phối, cũng như chọn một tone chủ đạo bài hát hợp lý cũng là đề bài khó. Bên cạnh đó, việc chia câu làm sao vừa giới thiệu được từng anh trai vừa đảm bảo cấu trúc bài hát vẫn có sự đồng điệu cũng là bài toán mà mình cùng các cộng sự phải giải”.

anh-trai-1.jpganh-trai-2.jpganh-trai-3.JPG

Ca khúc được lấy chất liệu từ hành trình, cột mốc tuổi 30 của các anh tài trong chương trình - những người đã vượt qua nhiều thử thách và chông gai trong sự nghiệp, cuộc sống. 

Mỗi yếu tố là cảm hứng để tạo thành một cảnh quay đặc biệt thể hiện những câu chuyện khác nhau, đặc tả tinh thần đoàn kết của một thể thống nhất. Tinh thần “chiến binh lửa” không ngừng bỏ cuộc trước chông gai, luôn nỗ lực để khiến tạo nên giá trị cho thế giới bằng sức mạnh đoàn kết.

anh-trai-4.jpganh-trai-10.jpg

Sau khi MV được phát hành, tạo hình độc đáo và khác lạ của nhiều anh tài như NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tiến Luật ... cũng gây chú ý. Khán giả bất ngờ khi các nghệ sĩ can đảm biến hóa để tạo ra điều khác biệt.

anh-trai-9.jpg

Ngoài ra, trong MV còn xuất hiện hình ảnh dàn anh tài khoe 6 múi trong phân cảnh tập luyện võ thuật. Màn đồng diễn này thể hiện tinh thần thượng võ, khổ luyện trong quá trình trưởng thành của những người đàn ông. 

anh-trai-5.jpganh-trai-6.jpg

Trước đó, ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh may mắn khi nhận lời tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai."Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm nghề của tôi. Không chỉ tôi mà tất cả các anh trai tham gia chương trình này đều muốn cống hiến những tiết mục hay nhất cho khán giả", nam ca sĩ nói.

Bằng Kiều cũng dí dỏm cho biết trước đây chỉ đứng một chỗ để hát, tuy nhiên trong chương trình này, anh sẽ có những màn đu dây và "trồng cây chuối". Nam ca sĩ khẳng định sẽ cống hiến hết mình và không ngại bất cứ điều gì.

anh-trai-7.jpg

Cựu danh thủ Hồng Sơn là người nhiều tuổi nhất chương trình và cũng là nhân tố đặc biệt. Điểm yếu của anh là ca hát nhưng với tinh thần thể thao máu lửa, Hồng Sơn cho biết không ngại thử thách nhưng bản thân vẫn cảm thấy khá run.

anh-trai-8.JPG

Anh trai vượt ngàn chông gai được Việt hóa từ Call Me By Fire do MangoTV sở hữu. Chương trình có 15 tập, gồm 1 concert, 5 đêm công diễn và 2 đêm chung kết. Các nghệ sĩ sẽ chia nhóm thi đấu, biểu diễn để thể hiện các thế mạnh, khai thác tiềm năng, vượt qua thử thách…

33 anh tài tham gia mùa đầu tiên gồm có: NSND Tự Long, Hồng Sơn, Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, Đinh Tiến Đạt, Neko Lê, Đỗ Hoàng Hiệp, Cường Seven, Quốc Thiên, Hà Lê, Kay Trần, Binz và SOOBIN.

anh-trai.jpg?width=150Nhạc
Tự Long vắng mặt, BTC lên tiếng về nghi vấn thiên vị tại Anh trai vượt ngàn chông gai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022