Dưới đây Uniscore Livescore sẻ hướng dẫn cách mua vé bóng đá online trên VinID chi tiết. Mà chỉ cần làm theo, anh em dễ dàng mua được vé xem trận đấu mình thích.

cach-mua-ve-bong-da-online-1 (1)

Giới thiệu về ứng dụng mua vé bóng đá online VinID

Trước khi hướng dẫn cho anh em cách mua vé bóng đá online trên VinID. Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu về ứng dụng này cho anh em biết chi tiết. Kể từ tháng 7 năm 2019 thì tính năng mua vé online đã có mặt trên ứng dụng VinID, để giúp mọi người dễ dàng mua vé xem bóng đá, xem phim, sự kiện giải trí,.. cực kỳ tiện lợi.

Khi mua vé bằng VinID thì mọi người có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, từ thẻ ATM, ví điện tử VinID, MasterCard hay thẻ Visa. Ngay khi tiện ích này được ra mắt thì có rất nhiều người sử dụng, bởi không cần phải mất thời gian và công sức đến tại địa điểm bán vé truyền thống nữa, cũng như có thể check thông tin nhanh chóng.

Không chỉ giúp mọi người mua vé xem sự kiện thể thao, giải trí một cách tiện lợi hơn. Mà ứng dụng này còn giúp mọi người dễ dàng tìm được những sự kiện nổi bậc sắc diễn ra, ví dụ như Liveshow Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Sơn Tùng,… với đầy đủ thông tin.

Những đặc quyền khi mua vé online bằng VinID

Với cách mua vé bóng đá online bằng ứng dụng VinID thì mọi người không chỉ tránh mất thời gian, công sức mà còn nhận được rất nhiều đặc quyền khác nhau. Ví dụ như được hoàn tiền vé, giảm giá vé, tích điểm thưởng để nhận nhiều phần quà hấp dẫn,…

Một số sự kiện mà khách hàng được VinID dành tặng những ưu đãi trong quá khứ có thể kể đến như:

  • Nhận được 200 nghìn đồng tiền hoàn trả khi mua vé tại Skytour vào năm 2019

  • Giảm 20% khi mua vé xem chương trình ca nhạc tại Show Mây Lang Thang

  • Giảm 15% khi mua vé tại sự kiện Spacespeakers Live Concert Kosmik

  • Ngoài ra còn rất nhiều những ưu đãi khác.

Hướng dẫn cách mua vé bóng đá online bằng ứng dụng VinID nhanh nhất

Ứng dụng VinID có một giao diện khá dễ sử dụng cho tất cả mọi người, chính vì thế để mua vé xem trận đấu bóng đá mà mình muốn thì chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn của website cập nhật rating board chuẩn xác Uniscore dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên anh em sẽ mở ứng dụng VinID trên điện thoại của mình, nếu chưa có thì hãy tải về máy và tạo tài khoản để đăng nhập.

Bước 2: Khi mở xong thì hãy chọn vào mục Mua Vé và chọn Tất Cả rồi chọn giải đấu mà mình muốn xem, ví dụ như V League, AFF Cup, U23 Châu Á,…

Bước 3: Sau đó hãy chọn loại vé mà mình muốn mua, trong đó có vé cho khu vực Hà Nội và những khu vực khác. Sau đó hệ thống sẽ hiển thị thông tin về vé như giá, thời gian, lưu ý, địa điểm. Nếu như vé đã được bán hết thì VinID sẽ thông báo rằng anh em không thể tiếp tục.

Bước 4: Nếu như thấy vé vẫn còn thì anh em hãy chọn số lượng vé mà mình muốn mua, ví dụ như 5 vé. Cuối cùng là chọn vào Thanh Toán rồi chọn hình thức thanh toán và tiến hành thanh toán tiền là xong.

Lưu ý khi đã mua vé xong thì VinID sẽ cung cấp cho anh em một mã code. Mà khi vào sân anh em chỉ cần check code này là có thẻ vào sân như bình thường.

Hướng dẫn tải và tạo tài khoản VinID

Không chỉ hướng dẫn cách mua vé bóng đá online bằng ứng dụng VinID mà Uni Score còn chia sẻ cách để tải ứng dụng này và tạo tài khoản đăng nhập. Để tải VinID về điện thoại cực kỳ đơn giản, đó là làm theo các bước sau:

  1. Đầu tiên mà mở App Store nếu sử dụng Iphone hoặc CH Play nếu sử dụng điện thoại hệ điều hành Android

  2. Tiếp theo nhập VinID rồi tiền hành tải về điện thoại của mình và cài đặt là xong.

Để tạo tài khoản đăng nhập vào VinID cũng cực kỳ dễ dàng, đó là theo theo các bước sau:

  1. Đầu tiên sẽ mở ứng dụng rồi nhập số tiền thoại mình đang sử dụng vào

  2. Tiếp theo anh em sẽ thấy VinID gửi mã OTP về điện thoại thì hãy cài đặt mã PIN cho ứng dụng

  3. Cuối cùng là điền tất cả những thông tin mà ứng dụng này yêu cầu và hoàn tất quá trình đăng ký là xong.

Với ứng dụng VinID ngoài mua vé xem bóng đá trực tuyến, anh em còn được sử dụng rất nhiều những tiện ích khác của tập đoàn Vingroup như tích điểm tại Vinmart, Vincom,…

Chỉ với bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho anh em về ứng dụng VinID chi tiết. Cũng như hướng dẫn cách mua vé bóng đá online bằng VinID. Mà chỉ cần làm theo, đảm bảo rằng anh em có thể mua vé xem các trận đấu bóng đá được tổ chức trong nước một cách dễ dàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022