WAGs-1.jpgAnneKee Molenaar là một trong những WAGs nổi tiếng của đội tuyển Hà Lan với gần 500.000 người theo dõi trên Instagram. Người đẹp tóc vàng là người mẫu, đang sống ở Đức với bạn trai Matthijs de Ligt - trung vệ thuộc CLB Bayern Munich. Cả hai hẹn hò từ 2018.

WAGs-2.jpgTrở lại năm 2022, Kaylee và Nathan Ake kết duyên vợ chồng trong buổi lễ lãng mạn ở Majorca. Người đẹp là mối tình thời thơ ấu của cầu thủ Man City. Sau khi về chung một nhà, họ chào đón con gái đầu lòng. Kaylee có thương hiệu đồ bơi riêng mang tên Jua June, chuyên sản xuất bikini từ nhựa tái chế.

WAGs-3.jpgNoa van der Bij - vợ tiền đạo Cody Gakpo cùng chồng ổn định cuộc sống ở Anh sau khi đến Liverpool năm 2022. Noa là người quản lý thời trang cho Cachet Models sau khi hoàn thành chương trình học quản lý tại Đại học Khoa học Ứng dụng Avans. Vợ sao Liverpool có hơn 43.000 người theo dõi trên Instagram, thường chia sẻ cuộc sống xa hoa ở nhiều địa điểm như Monaco, Ibiza, Saint Tropez và Curacao.

WAGs-4.jpgMột nửa của của hậu vệ Stefan de Vrij là Doina Turcan- là nhà thiết kế nội thất. Cô điều hành studio riêng có tên Behance ở Milan, có nhiều khách hàng nổi tiếng. Họ bắt đầu hẹn hò vào 2017 và cô là người hâm mộ cuồng nhiệt của sao Inter Milan. Khi Inter Milan vô địch Serie A, cô đã đăng bức ảnh lên Instagram để ăn mừng chức vô địch cùng bạn trai trên sân San Siro.

WAGs-5.jpgTháng trước, Chantalle Schilder - vợ của Joey Veerman - đã khiến người hâm mộ Liverpool bàn tán xôn xao. Người đẹp làm dấy lên tin đồn rằng bạn trai của cô có thể là cầu thủ đầu tiên ký hợp đồng với đội bóng thành phố cảng dưới triều đại HLV Arne Slot. Cô đã chia sẻ bức ảnh chụp con trai Frenkie mặc quần áo đấu Liverpool.

WAGs-6.jpgRike Nooitgedagt hẹn hò Van Dijk khi anh mới bắt đầu nghiệp cầu thủ. Cô từ bỏ chức vụ giám đốc công ty thời trang tại Hà Lan, chuyển đến Scotland khi Van Dijk thi đấu cho Celtic năm 2013. Rike là người rất kín tiếng, không muốn công khai cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên, cô vẫn luôn xuất hiện cổ vũ chồng trong trận bóng cuối mùa của Liverpool. Không rõ thời điểm hai người đám cưới. Quả ngọt hôn nhân của Rike và Virgil có hai cô con gái, Nila và Jadi.

Catarina-Machado-p.jpg?width=150Yolo
Chân dung dàn WAGs của loạt thủ thành đắt giá đến Euro 2024 tranh hùng: Nhan sắc rực rỡ, body 0% mỡ thừa

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022