Cô gái trẻ 23 tuổi đến từ Indonesia có trải nghiệm đáng quên khi đi du lịch. Cô bất ngờ va phải ông chủ của mình tại sân bay, trong khi cô đã nói dối là bị ốm để xin nghỉ làm trước đó.

Cô mô tả đó là "cơn ác mộng tồi tệ nhất" và chia sẻ khoảnh khắc xấu hổ của mình lên mạng xã hội.

Cô gái có tài khoản trên TikTok là Grace, làm việc tại Mỹ và muốn trở về quê nhà ở Bali, Indonesia. Cô xin nghỉ làm và nói với ông chủ rằng cô bị ốm và đã đặt lịch khám với bác sĩ. Ông chủ chấp thuận yêu cầu của cô. Tuy nhiên, sự thật là cô đã đặt vé máy bay đến Bali.

may-bay-1.jpgHình ảnh của Grace trước và sau khi gặp ông chủ ở sân bay. Ảnh: SCMP

Bất ngờ xảy ra khi cô đang xếp hàng lên máy bay, cô nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc và nghe thấy một giọng nói quen thuộc gọi tên mình. Đó là ông chủ của cô.

"Đây có phải là bệnh viện không vậy?", ông chủ hỏi một cách mỉa mai.

Cô vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy ông chủ. Cô bẽn lẽn lại gần giải thích. Cuối cùng họ lại cười nói trò chuyện vui vẻ và nhận ra đi cùng chuyến bay đến Bali.

Cô nói với ông chủ rằng cô sẽ đến Bali và sẽ làm việc trực tuyến, nhưng sẽ chấp nhận múi giờ khác nhau trong vài ngày tới. Không rõ liệu cô gái có bị ông chủ phạt khi quay lại làm việc hay không. Đoạn video chia sẻ trải nghiệm của Grace thu hút hơn 900.000 lượt xem trên TikTok.

"Tôi sẽ khóc như một đứa trẻ và nộp đơn xin từ chức nếu rơi vào tình huống này"; "Tôi từng có trải nghiệm như vậy. Tôi xin nghỉ với lý do bị ốm nhưng khi quản lý gọi và tôi nghe máy. Anh ấy nghe thấy thông báo lên máy bay qua điện thoại"; "Tôi có thể đã nhảy khỏi máy bay vì xấu hổ"... người dùng mạng bình luận.

san-bay.jpg?width=150Yolo
Cặp đôi thản nhiên đánh tennis trong sân bay khiến dân mạng phẫn nộ

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022