Ngày 17/7, trong tuyên bố gửi cho Page Six, Paul Murphy, đại diện pháp lý của Angelina Jolie, có ý chỉ trích Brad Pitt tham lam khi nắm quyền kiểm soát toàn bộ tài sản chung, điền trang Château Miraval ở Pháp, cũng như công việc kinh doanh nhà máy rượu vang nhưng vẫn đòi hỏi lợi ích nhiều hơn và kiện nữ diễn viên 49 tuổi đòi 67 triệu USD cộng với khoản bồi thường thiệt hại.

angelina.jpg Angelina Jolie yêu cầu Brad Pitt rút đơn kiện và chấm dứt cuộc chiến. Ảnh: Getty Images.

“Khi làm như vậy, Pitt đặt thẳng vấn đề tại sao anh ta lại cố gắng trừng phạt và kiểm soát Angelina bằng cách yêu cầu một NDA (thỏa thuận không tiết lộ) được mở rộng để che đậy hành vi sai trái và lạm dụng cá nhân của anh ta. Những hành động đó là trọng tâm của các thủ tục tố tụng này. Chúng tôi không hề ngạc nhiên khi ông Pitt ngại lật lại những tài liệu chứng minh những sự thật này.

Angelina một lần nữa yêu cầu ông Pitt chấm dứt cuộc chiến và đưa gia đình vào con đường hàn gắn rõ ràng. Trừ khi ông Pitt rút đơn kiện, Angelina không còn cách nào khác là phải thu thập bằng chứng cần thiết để chứng minh những cáo buộc của anh ta là sai”, Murphy nhấn mạnh.

Brad Pitt đệ đơn kiện vợ cũ vào năm 2021 sau khi người đẹp Wanted quyết định bán cổ phần của cô tại nhà máy rượu vang Château Miraval cho tài phiệt Nga. Nam diễn viên sinh năm 1963 cáo buộc Angelina vi phạm thỏa thuận giữa họ là phải báo trước và cho anh ưu tiên mua trước.

Vào tháng 4, Angelina phản hồi Brad Pitt từ chối mua cổ phần của cô trong tài sản chung vì cô không chấp nhận điều kiện ký NDA mở rộng, trong đó yêu cầu nữ diễn viên im lặng về hành vi bạo hành của anh đối với cô và các con.

Luật sư của Brad phủ nhận cáo buộc trên, đồng thời tố ngược Angelina mới là người có thói quen bắt người khác ký NDA. Luật sư của nam diễn viên còn yêu cầu Angelina công khai tất cả văn bản đó bởi chúng có thể chứng minh được Brad không có lỗi. Tuy nhiên, Angelina không đồng ý với lập luận xâm phạm quyền riêng tư của các bên thứ ba.

brad.jpg Brad Pitt bị các con quay lưng nhưng lại chiếm được lợi thế trong cuộc chiến pháp lý về tài sản. Ảnh: Mega.

 

Brad Pitt đã thuyết phục được Thẩm phán Lia Martin của Tòa Thượng thẩm Los Angeles. Trong phiên tòa vào cuối tháng 5, nữ thẩm phán yêu cầu nữ diễn viên chuyển giao tất cả NDA mà cô đề xuất hoặc do người khác đề xuất với cô, bất kể chúng đang trong tình trạng nào, trong khoảng thời gian 8 năm từ 2014 đến 2022, cho phía Brad Pitt. Thời hạn đặt ra là trong vòng 60 ngày.

Kể từ phán quyết cuối cùng, Angelina Jolie và đội luật sư không có phản hồi gì cho đến ngày 17/7. Theo tuyên bố mới nhất, người đẹp dường như chưa thực hiện yêu cầu từ phía tòa án và cũng không có ý định giao các tài liệu bí mật cho chồng cũ.

angelina-jolie-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Angelina Jolie khoe hình xăm mới ở giữa ngực

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022