Ngày 18/3 vừa qua, Lumi Việt Nam đã tổ chức ngày hội Lumi Day với hoạt động chủ đạo là các trải nghiệm các kịch bản chiếu sáng chuyên nghiệp ngay tại showroom Nhà thông minh Lumi. Những bản thiết kế chiếu sáng được thực hiện trong sự kiện có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình nhà ở với nhu cầu đa dạng của người dùng.

kienviet-trai-nghiem-thiet-ke-chieu-sang-lumi-light-1.jpgKhông gian trải nghiệm thực tế tại showroom Nhà thông minh Lumi

Thiết kế chiếu sáng vốn không còn xa lạ đối với giới chuyên môn trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc. Tuy nhiên, đối với người dùng hiện đại, không phải gia chủ nào cũng hiểu rõ vai trò của thiết kế chiếu sáng và thực hiện thiết kế chiếu sáng hiệu quả trong không gian sống của mình.

kienviet-trai-nghiem-thiet-ke-chieu-sang-lumi-light-6.pngĐối tác và cộng tác viên tìm hiểu về Lumi Lighting tại Lumi Day

Trong sự kiện Lumi Day – ngày hội trải nghiệm diễn ra hàng tháng trên toàn quốc tại hệ thống showroom nhà phân phối của Lumi Việt Nam, khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những giá trị do thiết kế chiếu sáng mang lại. Ánh sáng được thiết kế chuyên nghiệp không chỉ giúp không gian thêm phần sang trọng, thể hiện rõ phong cách kiến trúc – nội thất mà còn đảm bảo sức khỏe người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần. Quan trọng hơn, thiết kế chiếu sáng hiện đại vượt xa nhu cầu chiếu sáng thông thường để khơi gợi cảm xúc tích cực của con người. 

Trong ngày hội Lumi Day đầu tiên tại Hà Nội, khách hàng, các đối tác và kiến trúc sư quan tâm đến các giải pháp chiếu sáng đã có dịp tận tay tìm hiểu các sản phẩm trong bộ sưu tập đèn mới ra mắt mang tên Lumi Lighting. 

kienviet-trai-nghiem-thiet-ke-chieu-sang-lumi-light-4.pngMột số sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Lumi Lighting

Đặc biệt, bộ sưu tập là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế chiếu sáng trong quá trình tư vấn và hoàn thiện công trình của khách hàng. Các dòng sản phẩm trong bộ sưu tập được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, góc chiếu, từ dòng spotlight chiếu điểm đến downlight chiếu tổng thể, hay các dòng đèn gắn tường, đèn ốp nổi có công dụng như phụ kiện trang trí hiệu quả. 

Được tích hợp chip LED cao cấp, Lumi Lighting hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng và các kiến trúc sư khó tính, khi có thể cung cấp ánh sáng sắc nét, ổn định, cùng độ hoàn màu CRI 97. Riêng bộ sưu tập mới với gần 30 mẫu đèn khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cả trong nhà và ngoài trời cho nhiều công trình nhà phố, biệt thự, chung cư,…

kienviet-trai-nghiem-thiet-ke-chieu-sang-lumi-light-2.pngCăn hộ sử dụng giải pháp Lumi Lighting tại The Matrix One kienviet-trai-nghiem-thiet-ke-chieu-sang-lumi-light-3.pngBiệt Thự Vinhomes The Harmony và thiết kế chiếu sáng sử dụng Lumi Lighting

Ra đời từ công ty công nghệ, các sản phẩm Lumi Lighting còn được bổ sung các lựa chọn về chế độ chiếu sáng, bao gồm dòng On – Off phổ thông, Smart Dimmable, Tunable White và khả năng điều khiển từ xa qua smartphone. Các yếu tố như nhiệt độ màu, cường độ sáng đều có thể được điều chỉnh dễ dàng, đồng thời việc hẹn giờ chiếu sáng cho từng khu vực, chiếu sáng theo ngữ cảnh trong nhà thông minh hoàn toàn có thể được cài đặt trên app Lumi Life.Bộ sưu tập Lumi Lighting đã có mặt tại các showroom và nhà phân phối của Lumi tại hầu hết 63 tỉnh thành để phục vụ các dự án thiết kế chiếu sáng trên mọi miền Tổ quốc. Kiến trúc sư và chuyên gia nội thất quan tâm có thể liên hệ hotline 0904 665 965 để trải nghiệm sản phẩm và nhận chính sách chiết khấu hấp dẫn. Lumi luôn tìm kiếm đối tác và các kiến trúc sư đồng hành tâm huyết để mang lại những giải pháp hiện đại, tiện nghi nhất cho người dùng Việt.

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022